VNREBATES

Cuộc thi giao dịch toàn cầu TMGM trở lại với mùa thứ 8

26.03.2024, 15:21 4 phút đọc

Tiếp nối sự thành công của cuộc thi giao dịch toàn cầu TMGM những năm trước, năm 2024 TMGM sẽ bổ sung thêm bộ phận thi đấu mới là nhóm tài khoản MT5 TMGM, đồng thời nâng cấp với tổng giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay! Đây không đơn thuần là một cuộc thi giữa các trader với nhau, đây là cơ hội để biến những giao dịch trong thực tế của bạn thành giải thưởng tiền mặt.

Xem thêm:

Thông tin chi tiết cuộc thi giao dịch toàn cầu TMGM

Thị trường giao dịch luôn sôi động và ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư cả mới lẫn chuyên nghiệp. Trong bối cảnh đó, TMGM tự hào tiếp tục mang Cuộc thi uy tín về thị trường đầu tư tài chính quốc tế – Cuộc thi giao dịch toàn cầu mùa thứ 8 trở lại nhằm tạo thêm sân chơi cho nhà đầu tư trải nghiệm. 

Với 11 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường toàn cầu, TMGM được biết đến như một nhà môi giới sản phẩm tài chính phái sinh quốc tế đầy trách nhiệm và đáng tin cậy. TMGM không chỉ xây dựng một thương hiệu mạnh mẽ mà còn chú trọng đến việc tạo ra giá trị thực sự cho nhà đầu tư. Điểm nhấn TMGM tại thị trường Việt Nam bắt đầu từ 2020, khi trở thành nhà tài trợ chính thức của giải AFF Suzuki Cup 2020 (nay là giải Aff Mitsubishi Electric Cup) TMGM chóng trở thành một cái tên quen thuộc trong giới Trader Việt Nam, đồng thời  là biểu tượng của sự tin tưởng và cam kết đối với khách hàng. TMGM không ngừng tạo ra  giá trị cho nhà đầu tư bằng các chương trình ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ khách hàng tận tâm cùng các hoạt động đầy tính kết nối cộng đồng các nhà giao dịch TMGM.

cuộc thi giao dịch toàn cầu TMGM

Cuộc thi giao dịch toàn cầu được TMGM tổ chức thường niên, là một cuộc thi dành cho các nhà đầu tư tận dụng chiến lược giao dịch thật vào thi đấu để dành giải thưởng tiền mặt lớn nhất là 100.000 USD trong tổng giải thưởng 523.800 USD – giải thưởng dành cho quán quân nhóm tài khoản MT5. Cuộc thi giao dịch 2024 sẽ được chia thành hai bảng đấu chính:

  • Bảng nhóm tài khoản MT4, giải cao nhất trị giá 85.000 USD, tổng trị giá bảng đấu MT4 là 289.000 USD
  • Bảng nhóm tài khoản MT5, giải cao nhất trị giá 100.000 USD, tổng trị giá bảng đấu MT5 là 234.800 USD.

Lựa chọn đội phù hợp với mỗi Trader, giao dịch thỏa điều kiện và đạt hiệu suất lợi nhuận cao nhất trong các đội sẽ nhận được giải thưởng. Đặc biệt, mỗi khách hàng được sử dụng tối đa 6 tài khoản giao dịch để cùng tham dự. 6 tài khoản sẽ có biệt hiệu giao dịch khác nhau để tham gia cuộc thi. Quan trong là hiệu suất lợi nhuận của từng tài khoản sẽ được tính dựa trên từng tài khoản thi đấu.

Tổng giải thưởng: 523.800 USD
Thời gian đăng ký: từ 25/03/2024 đến hết 24/06/2024
Thời gian thi đấu: từ 27/03/2024 đến hết 28/06/2024
Thể lệ yêu cầu: Số tiền nạp tối thiểu, thời gian giao dịch hợp lệ, số lượng giao dịch tối thiểu

 Chi tiết thể lệ và đăng ký tham gia tại đây: https://bit.ly/TMGM-Cuoc-thi-giao-dich-lan-8

Về TMGM Việt Nam

 

Disclaimer
The document is provided by Trademax Global Limited (VFSC 40356). Please note that investing in CFDs and Margin fx Contracts carries significant risks and is not suitable for all investors. You may lose more than your initial deposit. You don’t own, or have, any interest in the underlying assets. Any information or general financial product advice given in the document is generic in nature and does not take into account your financial situation, needs or personal objectives. Past performance is not a reliable indicator of future performance. Investing in leveraged products carries significant risks. We recommend that you seek independent advice and ensure that you fully understand the risks involved before trading. It is important that you read and consider our disclosure documents posted on our website tmgm.com before you acquire any product listed on the document.

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.