VNREBATES

Cập nhật thông tin giá vàng ngày 24/08/2017

28.02.2019, 20:03 2 phút đọc

Thông tin giá vàng hôm nay, 24/08/2017. Giá vàng ổn định ở mức cao hơn vào thứ Tư sau khi Tổng thống Donald Trump đưa ra tuyên bố rằng ông sẽ đóng cửa chính phủ làm dấy lên mối quan tâm về lo ngại tình trạng bất ổn chính trị tại Washington.

thông tin giá vàng
Cập nhật thông tin giá vàng ngày 24/08/2017
Tuy nhiên, các trader rất thận trọng trong việc giao dịch các vị thế lớn trước các bài phát biểu của Chủ tịch Ngân hàng Trung ương châu  u Mario Draghi và Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Janet Yellen tại hội nghị ngân hàng trung ương hai ngày ở Jackson Hole, Wyoming.
 
Tầm nhìn ngắn hạn

Giá vàng tăng nhẹ trong phiên giao dịch ngày hôm qua ở mức $1296, đây là điểm bán ra. Thị trường đã hình thành mô hình biểu đồ đầu và vai (Head and shoulder Chart) và xu hướng hiện tại có thể sẽ đảo ngược về vùng $1272 – 1283. Theo mô hình này, nhiều khả năng giá sẽ chịu áp lực bán khá lớn. Ngưỡng phá vỡ dưới $1290 sẽ giữ cho mô hình hoạt động và mức phá vỡ trên $1299 sẽ phá vỡ mô hình này.
 

thông tin giá vàng
Thông tin giá vàng: Mô hình biểu đồ đầu và vai tiềm năng
Tầm nhìn dài hạn

Giá vàng đã giao dịch xung quanh mức $1300 nhưng không thể duy trì quanh vùng này nữa và cuối cùng đóng cửa ở mức giá thấp hơn. Đây chính là mô hình đảo chiều ba đỉnh và điều này thường dẫn đến áp lực giảm giá.
 
Trên biểu đồ vàng 4h, giá đã hình thành "cái nêm hướng lên" (Ascending broadening wedge) và tiếp tục tăng thêm về cùng hướng theo mô hình. Nó đã tiếp cận đường xu hướng kháng cự trên tại mức $1300, đây sẽ là đỉnh thứ ba và là một vùng giá khó khăn. Một sự phá vỡ ở phía trên và đóng cửa của nếu hằng ngày sẽ dẫn đến mức giá $1318 – 1362.
 

thông tin giá vàng
Thông tin giá vàng: Mô hình ba đỉnh và giá vàng hiện đang ở đỉnh thứ ba ?
Mặt khác, nếu giá không vượt qua mức $1300 thì chúng ta có thể dự đoán được rằng giá sẽ giảm và mục tiêu tiếp theo là khoảng $1280. Mức hỗ trợ dài hạn khác sẽ nằm trên đường MA100 ở mức $1256.
 
Tổng hợp bởi VnRebates
Theo FxEmpire
👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.