VNREBATES

TMGM phân tích – USD/JPY và AUD/USD H4 ngày 25.03.2024

25.03.2024, 15:51 3 phút đọc

Phân tích thực hiện mỗi ngày, trên quan điểm riêng của tác giả thuộc TMGM, thị trường biến động liên tục và có thể di chuyển không như thời điểm phân tích ban đầu, tất cả nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bài viết được tác giả Abel Gao xuất bản lúc 10:03 sáng (giờ VN)

Tham gia trang chính thức của TMGM Vietnam trên Telegram để nhận nhiều phân tích khác nhanh nhất: https://t.me/tmgmvietnam

USD/JPY

Một báo cáo do Goldman Sachs công bố chỉ ra rằng môi trường vĩ mô trong vài tháng tới sẽ gây áp lực lên USD/JPY. Nó nhằm nhắc nhở các nhà đầu tư luôn cảnh giác trước xu hướng của đồng Yên, đặc biệt trong bối cảnh Ngân hàng Trung ương Nhật Bản thay đổi chính sách. Tuy nhiên, không giống như Goldman Sachs, các quỹ phòng hộ đã áp dụng một chiến lược tích cực trong việc giảm giá đồng yên. Dữ liệu cho thấy các quỹ phòng hộ đang bán khống đồng yên.

Chúng ta có thể thấy mức H4 của USD/JPY đã rút lui từ mức cao, trong khi cột năng lượng MACD và đường đôi đã lan xuống gần trục 0. Giới hạn mua có thể được chỉ định, lệnh dừng lỗ là bắt buộc.

TMGM phân tích - USD/JPY và AUD/USD H4 ngày 25.03.2024

 

AUD/USD

Dữ liệu từ Úc cho thấy số người có việc làm tăng mạnh trong tháng 2, mức tăng lớn nhất kể từ khi dịch bệnh được dỡ bỏ vào năm 2021, xua tan lo ngại tỷ lệ thất nghiệp sẽ tăng nhanh hơn dự kiến. Dữ liệu từng mang lại cho đồng đô la Úc một sự thúc đẩy đáng khích lệ. Tuy nhiên, do diễn biến vượt trội của nền kinh tế Mỹ, các nhà đầu tư đã xem xét lại việc đặt cược vào lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang. Thị trường tin rằng Cục Dự trữ Liên bang không ôn hòa như các ngân hàng trung ương khác.

TMGM phân tích - USD/JPY và AUD/USD H4 ngày 25.03.2024

Chúng ta có thể thấy AUD/USD chạm đáy và sau đó bật trở lại, nó gần với đường trung bình động 48 giờ trên biểu đồ H4. Ngoài ra, đường đôi MACD và cột năng lượng hội tụ bên dưới trục 0. Có thể đặt giới hạn bán, dừng lỗ là cần thiết.

  • Tham gia trang chính thức của TMGM Vietnam trên Telegram để nhận phân tích sớm nhất: https://t.me/tmgmvietnam
  • Nạp tiền, giao dịch và nhận điện thoại Iphone 15 Promax cùng nhiều quà tặng điện thoại hấp dẫn khác tại TMGM, giao dịch với spread chỉ từ 0.0pips, mở tài khoản liên hệ đội ngũ quản lý tài khoản để biết thêm chi tiếthttps://portal.tmgm-sea.com/marketing?campaign_code=dm5yYnBob25lcHI= 
  • Website chính thức: https://www.tmgm-sea.com
  • Fanpage TMGM Vietnam: https://www.facebook.com/tmgmviet
  • Hướng dẫn giao dịch tại TMGM bằng Tiếng Việt: https://bit.ly/TMGMYoutube-Huongdan

 

Disclaimer
The document is provided by Trademax Global Limited (VFSC 40356). Please note that investing in CFDs and Margin fx Contracts carries significant risks and is not suitable for all investors. You may lose more than your initial deposit. You don’t own, or have, any interest in the underlying assets. Any information or general financial product advice given in the document is generic in nature and does not take into account your financial situation, needs or personal objectives. Past performance is not a reliable indicator of future performance. Investing in leveraged products carries significant risks. We recommend that you seek independent advice and ensure that you fully understand the risks involved before trading. It is important that you read and consider our disclosure documents posted on our website tmgm.com before you acquire any product listed on the document.

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.