VNREBATES

Kế hoạch Axiory 2020 – Cắt giảm hoa hồng, tăng đòn bẩy

08.09.2020, 15:56 3 phút đọc

Trải nghiệm những tiện ích mới nhất được cập nhật từ Axiory!

Nhà môi giới FX và CFD hàng đầu, Axiory Global, đã tăng đòn bẩy lên 1:777, ngay sau khi cắt giảm hoa hồng, đồng thời bổ sung danh sách các ngôn ngữ mới trên website chính, giúp tăng giá trị cho các nhà giao dịch đồng thời cắt giảm chi phí. 

Đòn bẩy tối đa trên tài khoản Axiory Max đã được tăng từ 1:500 lên 1:777, trong khi hoa hồng trên tài khoản Nano đã giảm 40% từ 10 USD cho mỗi lô chẵn xuống chỉ còn 6 USD với mức chênh lệch vẫn linh hoạt, bắt đầu từ 0 pip. Tài khoản tiêu chuẩn và tài khoản Max không có hoa hồng. 

“Axiory cam kết theo cách tiếp cận từ dưới lên; điều này có nghĩa là lắng nghe các nhà giao dịch và cung cấp những gì họ đang tìm kiếm và điều này áp dụng cho mọi thứ chúng tôi thực hiện. Đầu tháng 7, chúng tôi đã áp dụng việc giảm hoa hồng trên tài khoản Nano và đó là phản hồi trực tiếp cho các nhà giao dịch thích sử dụng các chiến lược trong ngày, giao dịch nhanh và HF EA”. Trích dẫn tuyên bố của CEO Roberto d’Ambrosio của Axiory.

“Việc tăng đòn bẩy mới được giới thiệu đáp ứng nhu cầu của các nhà giao dịch tiếp cận thị trường với các chiến lược phức tạp bao gồm tự bảo hiểm, nó cũng phù hợp cho các nhà giao dịch trung hạn (swing trading) muốn phân tán rủi ro giữa một số cặp tỷ giá mà không cần bỏ ra quá nhiều vốn, trong khi muốn bảo vệ số dư âm mà Axiory cung cấp trên tất cả các loại tài khoản”. 

Những nâng cấp về điều kiện giao dịch này diễn ra sau khi bổ sung một số ngôn ngữ mới vào website toàn cầu của nhà môi giới Axiory.com. Cả hai ngôn ngữ Nga và Bồ Đào Nha đã được thêm vào đầu năm nay và ngôn ngữ Ả Rập đã được đưa ra vào tháng 8. 

“Axiory đang tìm cách tăng cường vị thế của mình tại GCC, tất nhiên là tuân thủ đầy đủ luật pháp và quy định của mỗi quốc gia trong khu vực, và website tiếng Ả Rập là một bước tiến trong quá trình mở rộng của chúng tôi”, Giám đốc Điều hành của Axiory, Roberto d’Ambrosio cho biết về việc ra mắt ngôn ngữ Ả Rập trên website. 

“Thống nhất với cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, chúng tôi đã theo dõi nhu cầu mạnh mẽ của nhiều khách hàng nói tiếng Ả Rập để website của chúng tôi được dịch và hoạt động đầy đủ bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ. Đây là một cách khác để cung cấp dịch vụ chính thức cho khách hàng của chúng tôi và cho phép họ hiểu toàn bộ nội dung website để họ có thể đưa ra quyết định của mình một cách sáng suốt nhất”. 

Kể từ khi thành lập vào năm 2012, Axiory đã cung cấp các gói dịch vụ giá trị cho nhà giao dịch, bao gồm tiền nạp tối thiểu lần đầu là 100 USD cho tất cả các loại tài khoản, điều này vẫn được duy trì bất chấp sự phát triển theo cấp số nhân của công ty trên toàn thế giới. Năm nay, nhà môi giới đã công bố kế hoạch cải thiện hơn nữa các điều kiện giao dịch và nâng cao trải nghiệm của các nhà giao dịch, đúng với cam kết của mình, Axiory đã đưa ra các thông báo mới hàng tháng bao gồm việc ra mắt Axiory Intelligence, cổng thông tin phân tích và tin tức thị trường độc lập của tập đoàn. Trong vài tháng tới, Axiory dự kiến sẽ tăng tài sản có thể giao dịch, thêm các loại tài sản mới và giới thiệu nền tảng giao dịch mới.

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.