VNREBATES

AMarkets nhận giải thưởng Chương trình Đối Tác Tốt nhất Việt Nam 2022

17.05.2022, 08:43 2 phút đọc

AMarkets nhận giải thưởng Chương trình Đối Tác Tốt nhất Việt Nam 2022

AMarkets nhận giải thưởng Chương trình Đối Tác Tốt nhất Việt Nam 2022

AMarkets, một nhà môi giới trực tuyến quốc tế lớn, đã nhận được giải thưởng từ Tạp chí Kinh doanh Quốc tế trên phương tiện truyền thông kinh doanh toàn cầu.

Chương trình liên kết có lợi nhuận cao của công ty được công nhận là tốt nhất trong số hàng chục chương trình khác. AMarkets cung cấp một số mức thù lao cao nhất trong ngành, thanh toán đúng hạn và cũng đóng góp bằng mọi cách có thể cho sự phát triển của từng đối tác:

  • Tài liệu tiếp thị miễn phí bằng các ngôn ngữ khác nhau;
  • Tiền thưởng cho các đối tác tích cực nhất;
  • Cách tiếp cận cá nhân.

AMarkets đã là một trong những công ty dẫn đầu ngành trong nhiều năm nhờ liên tục đổi mới và cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp

Sự thành công của AMarkets cũng được đảm bảo bởi thực tế là công ty cung cấp các điều kiện tuyệt vời cho hai chương trình liên kết khác nhau cùng một lúc:

  • Đại lý (IB, RevShare): lên đến $ 15 cho mỗi lô giao dịch của khách hàng.
  • Quản trị viên web (CPL + CPS): lên đến $ 20 cho mỗi đăng ký đã xác minh và lên đến $500 cho mỗi khách hàng nạp tiền

Kể từ khi thành lập công ty, AMarkets đã trả hơn 30.000.000 đô la tiền thù lao cho đối tác và không có dấu hiệu từ bỏ. Công ty tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và thâm nhập thị trường mới.

Với hơn 15 năm trong lĩnh vực này, nhà môi giới đã giành được hơn 20 giải thưởng quốc tế, bao gồm Nhà môi giới giá trị nhất Châu Á, Chương trình IB tốt nhất, Nhà môi giới ngoại hối phát triển nhanh nhất, Tốc độ thực hiện tốt nhất và Tỷ lệ thành công của khách hàng cao nhất.

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.