VNREBATES

CWG đã giành được giải thưởng Nền tảng giao dịch Tốt nhất Vương quốc Anh năm 2021

20.10.2021, 09:06 2 phút đọc

CWG đã giành được Giải thưởng Nền tảng Giao dịch Tốt nhất Vương quốc Anh năm 2021!

Năm 2021, CWG Markets đã giành được “Nền tảng giao dịch tốt nhất Vương quốc Anh năm 2021” trong cuộc bình chọn hàng năm của Giải thưởng Tài chính & Ngân hàng Toàn cầu. Với dịch vụ khách hàng chất lượng cao, môi trường giao dịch an toàn, ổn định và nhiều năm được thị trường và thương hiệu công nhận, CWG đã đạt được nhiều giải thưởng trong những năm gần đây và được nhiều tổ chức tài chính nổi tiếng quốc tế khẳng định. Điều này đã củng cố thêm vị trí có thẩm quyền của CWG trên thị trường thương mại toàn cầu.

CWG đã giành được Giải thưởng Nền tảng Giao dịch Tốt nhất Vương quốc Anh năm 2021

CWG Markets có trụ sở chính tại trung tâm tài chính của thế giới – trung tâm tài chính London. Tiếp giáp với Ngân hàng Anh, Sở giao dịch chứng khoán London và trụ sở Bloomberg, CWG đã phát triển nhanh chóng trong môi trường tài chính vượt trội. Là một trong số ít các công ty môi giới trong ngành có đầy đủ giấy phép giám sát của FCA (Cơ quan Quản lý Tài chính Anh), CWG đã tham gia “kế hoạch bồi thường FSCs” để bảo vệ đầy đủ tiền của khách hàng. Trong năm gia tăng COVID-19 và phong tỏa toàn cầu, chúng tôi đã không ngừng duy trì sự ổn định của môi trường thương mại ở mức tối đa trong giai đoạn biến động tài chính quốc tế này. Hơn nữa, chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào dịch vụ khách hàng và công nghệ để cung cấp các công cụ sáng tạo cho người dùng tại hơn 150 quốc gia trên thế giới. Đội ngũ giáo dục chuyên nghiệp của chúng tôi tiếp tục phục vụ các nhà giao dịch với mọi cấp độ kinh nghiệm trên khắp thế giới thông qua các hình thức hội thảo trực tuyến khác nhau. Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng trải nghiệm giao dịch tuyệt vời và “Giải thưởng Nền tảng Giao dịch Tốt nhất Vương quốc Anh năm 2021” là một bằng chứng xuất sắc cho những nỗ lực này. CWG chân thành cảm ơn Tạp chí Tài chính & Ngân hàng Toàn cầu đã khen ngợi và ghi nhận!

Thông tin liên hệ:

Facebook:CWG Markets

Twitter:cwgmarkets

Instagram:cwgmarkets

Email:[email protected]

Official website:

CWG Group:https://www.cwgmarkets.com

CWG UK:https://www.cwgmarkets.co.uk

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.