VNREBATES

Hướng dẫn mở tài khoản sàn FXPIG đơn giản và nhanh chóng năm 2022

28.02.2023, 17:46 6 phút đọc

Trong bài viết trước, VnRebates đã giới thiệu đến các bạn sàn FXPIG – một trong những nhà môi giới trực tuyến đa tài sản minh bạch và uy tín với nhiều điểm mạnh nổi bật như phí spread hấp dẫn, sản phẩm giao dịch phong phú, nền tảng đa dạng, chuyên nghiệp, hiện đại… Nếu bạn quyết định trải nghiệm giao dịch tại sàn giao dịch với thương hiệu độc đáo cùng hình ảnh chú heo dễ thương này, tham khảo bài viết dưới đây để biết cách mở tài khoản giao dịch tại sàn FXPIG nhé!

Xem thêm: 

Hướng dẫn mở tài khoản tại sàn FXPIG chi tiết

Nhìn chung, việc mở tài khoản giao dịch tại sàn FXPIG cũng giống như hầu hết các sàn giao dịch hàng đầu khác là vô cùng nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện dù anh em là trader chuyên nghiệp hay newbie mới vào nghề.

Anh em chỉ mất vài phút để hoàn thành biểu mẫu đăng ký online, xác thực – chứng minh danh tính và chờ tầm 15 phút là tài khoản được kích hoạt.

Các anh em newbie trader có thể theo dõi những bước mở tài khoản dưới đây để quy trình mở tài khoản tại sàn dễ dàng hơn nhé!

  • Bước 1: Anh em truy cập vào website chính thức của sàn tại địa chỉ https://fxpig.com/. Anh em có thể nhanh chóng bắt đầu mở tài khoản giao dịch ngay tại trang chủ của sàn bằng việc nhấp vào mục [Mở tài khoản LIVE]:

  • Bước 2: Khi đó 1 biểu mẫu đăng ký sẽ xuất hiện. Anh em chỉ cần nhập đầy đủ và chính xác các thông tin tài khoản cần thiết (bao gồm Tên, Họ, Mật khẩu, Xác nhận lại mật khẩu) và lựa chọn nền tảng giao dịch cho mình (bao gồm MT4, MT5 hay Ctrader), lựa chọn tiền tệ cơ sở (JPY, CAD, USD, AUD, GBP, EUR).

Sau khi hoàn tất việc điền thông tin, anh em nhấp [Tiếp theo].

  • Bước 3: Để tạo tài khoản giao dịch tại sàn FXPIG, anh em tiếp tục điền các thông tin cá nhân khác bao gồm Số điện thoạiĐịa chỉ email. Đừng quên tích vào mục chấp nhận điều khoản sử dụng [Tôi đồng ý với các Terms and Conditions] và nhấp vào [Gửi đi].

 

Sau khi hoàn tất đăng, FXPIG sẽ gửi email xác nhận mở tài khoản thành công đến địa chỉ email mà anh em đăng ký, trong đó có mật khẩu đăng nhập vào trang chủ. Lưu ý, Mật khẩu mà anh em đăng ký cũng sẽ dùng để truy cập vào nền tảng giao dịch và cổng thông tin khách hàng.

san FXPIG

Hướng dẫn mở tài khoản sàn FXPIG nhanh chóng và thuận tiện

Xem thêm quy trình mở tài khoản tại các sàn Forex phổ biến khác:

Xác minh tài khoản – Xác thực và chứng minh danh tính

Khi bước đăng ký mở tài khoản được hoàn tất, tại trang tài khoản cá nhân của mình anh em sẽ bắt đầu quá trình xác minh KYC (hồ sơ danh tính). Việc xác minh tài khoản bao gồm xác minh danh tính địa chỉ cư trú, là cần thiết và bắt buộc đối với tất cả các sàn giao dịch. Mọi tài khoản phải được xác minh trước khi đủ điều kiện để giao dịch.

Anh em nhấp vào mục [Tải tài liệu lên].

Trước khi bắt đầu quá trình xác minh, anh em cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hợp lệ liên quan bao gồm: ảnh chụp/scan Hộ chiếu (hoặc Căn cước công dân). 

Anh em cũng đừng quên tích vào các ô: chấp thuận Chính sách bảo mật (Privacy Policy), chính sách chống rửa tiền (AML Policy) và Chấp nhận rủi ro (Risk Disclosure).

 

  • Bước 1: Anh chọn loại giấy tờ xác minh danh tính của mình (Hộ chiếu/Bằng lái xe/CCCD) và lần lượt tải giấy tờ lên. Ví dụ, mình chọn ID type, mình sẽ lần lượt tải mặt trước và mặt sau của CCCD lên. Anh em nhớ tài liệu phải đủ độ sáng, rõ ràng và không cắt ghép). Tải xong, anh em nhớ nhấp [NEXT].

  • Bước 2: Nhận diện khuôn mặt. Anh em copy link sang điện thoại để nhận diện khuôn mặt theo chỉ dẫn. Sau khi nhận diện khuôn mặt xong, sàn sẽ báo như sau: 

  • Bước 3: Hoàn thành bảng câu hỏi về nền tảng tài chính của anh em. Nhấp vào [CONTINUE TO THIS SITE]

Anh em điền các thông tin cụ thể về địa chỉ cư trú, thành phố, mã bưu điện, quốc gia sinh sống, rồi nhấp [NEXT] và chờ vài phút để sàn kiểm tra dữ liệu mà anh em cung cấp.

Quá trình xác thực đã thành công:

Sau khi hoàn tất quá trình xác minh, tài khoản của anh em trên sàn FXPIG sẽ được kích hoạt. Anh em chỉ cần tải Phần mềm giao dịch (MT4, MT5 hoặc Ctrader) và nạp tiền để bắt đầu giao dịch ngay lập tức.

Xem tiếp tục: Hướng dẫn nạp rút tiền sàn FXPIG

Lời kết

Nhà môi giới FXPIG được đánh giá khá tốt trên cộng đồng trader thế giới và đang ghi dấu ấn với trader tại Việt Nam nhờ tính minh bạch và uy tín, phí hoa hồng thấp, sản phẩm giao dịch đa dạng (80 cặp FX, 150 CFD cổ phiếu, 60+ cặp Tiền kỹ thuật số, Kim loại quý)… và đặc biệt là nền tảng giao dịch phong phú và hiện đại (cả Metatrader và Ctrader).

Rất có thể, đây sẽ là cơ hội đáng quý cho các trader đang băn khoăn chưa biết lựa chọn nhà môi giới nào phù hợp để bắt đầu hành trình giao dịch của mình.

VnRebates – Hoàn tiền mọi giao dịch tài chính

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.