VNREBATES

Hướng dẫn mở tài khoản sàn Olymp Trade và cách nạp/rút tiền chi tiết

27.02.2023, 14:00 14 phút đọc

Olymp Trade là một trong số ít những sàn giao dịch BO nổi tiếng hàng đầu thế giới, ghi nhận với những con số cực kỳ ấn tượng như: 25 triệu tài khoản người dùng, lợi nhuận (payout) trung bình hàng tháng là 8 triệu USD, số lượng giao dịch hàng tháng trên nền tảng lên tới 30 triệu, độ phủ sóng trải rộng trên 134 quốc gia trên toàn thế giới. Vậy hãy cùng VnRebates tìm hiểu cách mở tài khoản olymp trade chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch trên sàn Olymp Trade

Olymp Trade là một trong số ít “ông lớn” của thị trường Quyền chọn nhị phân (BO) và cũng là một trong những sàn giao dịch BO ưa thích nhất của trader tại Việt Nam. Quy trình mở tài khoản giao dịch trên sàn Olymp Trade vô cùng nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện với mọi trader qua các bước sau đây:

Bước 1: Đăng ký tài khoản

  • Bạn truy cập vào website chính thức của Olymp Trade tại địa chỉ https://olymptrade.com/, rồi nhấp vào [Đăng ký] màu xanh ở góc trên cùng bên phải của page. Thanh bên dưới sẽ mở ra dưới nút này. Bạn chỉ cần điền các thông tin bao gồm: Email, đặt mật khẩu và lựa chọn Đơn vị tiền tện mà bạn muốn giao dịch. Sau khi tích vào Tôi đủ 18 tuổi hoặc đủ tuổi trưởng thành về mặt pháp lý ở quốc gia…, và tôi chấp nhận thỏa thuận dịch vụ, bạn nhấp [Đăng ký].

Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch trên sàn Olymp Trade bước 1 đăng ký tài khoản

Đăng ký tài khoản (Nguồn: Internet)

  • Xác nhận Email: Olymp Trade sẽ gửi mail đến địa chỉ email mà bạn đăng ký. Việc bạn cần làm là check mail nhấp vào nút [Xác nhận email của bạn] ngay trong hòm thư của bạn để bắt đầu hành trình giao dịch. Bạn sẽ được chuyển hướng đến website của sàn và đăng nhập để tiếp tục quá trình mở tài khoản giao dịch trên Olymp Trade:

Đăng ký tài khoản sàn Olymp trade bước 2

Đăng ký tài khoản (Nguồn: Internet)

Giao diện giao dịch của bạn trên Olymp Trade được hiển thị như sau: 

Giao diện giao dịch trên Olymp Trade

Giao diện giao dịch (Nguồn: Internet)

Tại đây bạn có thể bắt đầu giao dịch miễn phí và không rủi ro trên tài khoản Demo với số ký quỹ ảo là 10.000 USD. Hoặc bạn có thể nạp tiền để bắt đầu giao dịch với tài khoản thực trên Olymp Trade. Tuy nhiên, vì mục đích bảo mật tài khoản của mình, bạn nên thực hiện quy trình xác minh danh tính và dữ liệu tài khoản của bạn.

Bước 2: Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản

  • Tại giao diện giao dịch của bạn, bạn nhấp vào biểu tượng Tài khoản ở góc trên cùng bên phải của nền tảng để thiết lập tài khoản:

Bước 2 là xác minh danh tính và thiết lập tài khoản

Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản (Nguồn: Internet)

Quá trình xác minh bao gồm các mục sau: Thông tin cá nhân, Xác minh tài khoản, Xác thực hai yếu tố, và mật khẩu.

  • Thiết lập cá nhân: Vì bạn đã xác nhận email, nên bạn cần tiếp tục xác nhận số điện thoại, điền Tên và tải lên ảnh đại diện (không bắt buộc). Để xác nhận số điện thoại, bạn điền số điện thoại vào và chờ sàn gửi mã xác thực qua tin nhắn sms đến điện thoại của bạn. Nhập mã xác minh là bạn để xác nhận.

Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản sàn Olymp Trade

Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản (Nguồn: Internet)

  • Xác minh tài khoản: Bạn nhấp vào [Xác minh tài khoản] sau đó tiếp tục nhấp vào [Xác minh tài khoản của bạn ngay]. Bạn được chuyển hướng và nhấp vào tích vào ô Tôi đồng ý vơi việc xử lý dữ liệu cá nhân của tôi theo Chấp thuận cho xử lý dữ liệu cá nhân, rồi nhấp [TIẾP THEO].

Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản bước 3

Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản (Nguồn: Internet)

Tiếp theo, bạn lần lượt lựa chọn loại giấy tờ và tải lên ảnh của loại giấy tờ đó bao gồm: Hộ chiếu hoặc chứng minh thư nhân dân, Ảnh chân dung tự chụp 3-D và Giấy tờ xác minh địa chỉ.

Cung cấp bằng chứng về danh tính để mở tài khoản sàn Olymp Trade

Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản (Nguồn: Internet)

  • Xác thực hai yếu tố: Bạn sử dụng một trong 2 phương thức: Xác thực bằng tin nhắn SMS hoặc Google Authenticator và làm theo hướng dẫn.

 

Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản bước 3

Xác minh danh tính và thiết lập tài khoản (Nguồn: Internet)

Như vậy, quá trình mở tài khoản giao dịch và xác minh tài khoản của bạn đã hoàn tất. Bạn chỉ cần nạp tiền để bắt đầu giao dịch.

Tham khảo các cách mở tài khoản tại các sàn giao dịch khác từ VnRebates:

Hướng dẫn nạp/rút tiền trên sàn Olymp Trade

Olymp Trade cung cấp rất đa dạng các hình thức nạp/rút tiền khác nhau giúp trader dễ dàng lựa chọn phương thức thanh toán ưa thích: Chuyển khoản ngân hàng nội địa qua Internet Banking (Vietcombank, VietinBank…), Thanh toán bằng thẻ tín dụng (VISA, MasterCard), các hệ thống thanh toán điện tử (AstroPay, NETELLER, Skrill, Perfect Money, AstroPay, UnionPay), thanh toán bằng tiền điện tử (bitcoin, USDT, Ethereum).

Các phương thức thanh toán trên sàn Olymp Trade

Phương thức thanh toán (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn nạp tiền

Số tiền gửi tối thiểu trên Olymp Trade là €10/ $10. Số tiền gửi tối đa trên Olymp Trade là €5000/ $5000. Tuy nhiên, bạn có thể gửi bao nhiêu tùy thích khi liên hệ với bộ phận hỗ trợ. 

Ngoài ra, nếu nạp tiền với số tiền lớn bạn có thể được nhận các khoản bonus và để nhận được các khoản bonus này, bạn cần có mã ưu đãi. Bạn nhập mã này khi nạp tiền vào tài khoản của mình. Bạn không thể rút khoản tiền thưởng này nhưng có thể rút lợi nhuận sinh từ khoản bonus này.

Ví dụ: Trong tài khoản của mình, một nhà giao dịch có 100$(quỹ riêng của họ) + 30$ (quỹ thưởng). Nếu người đó nạp thêm 100$ vào tài khoản này và áp dụng mã ưu đãi tiền thưởng (+30% cho số tiền nạp), số dư tài khoản sẽ là: 200$ (tiền riêng) + 60$ (tiền thưởng) = 260$.

Olymp Trade không thu phí cho quá trình nạp/rút tiền và trạng thái tài khoản càng cao thì yêu cầu rút tiền càng được ưu tiên.

Dưới đây là các bước nạp tiền qua hình thức Internet banking trên sàn Olymp Trade:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tại khoản Olymp Trade của bạn. Trên giao diện nền tảng giao dịch, bạn nhấp vào mục [Thanh toán] ở phía trên bên phải, sau đó nhấp tiếp vào mục [Nạp tiền]. 

Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Olymp Trade

Hướng dẫn nạp tiền (Nguồn: Internet)

Giao diện nạp tiền như sau:

Hướng dẫn nạp tiền bằng Internet banking

Hướng dẫn nạp tiền (Nguồn: Internet)

  • Bước 2: Lựa chọn phương thức thanh toán. Bạn nhấp vào [Phương thức thanh toán] để lựa chọn phương thức nạp tiền mà bạn ưa thích và thuận tiện nhất với bạn:

Hướng dẫn nạp tiền bước 2

Hướng dẫn nạp tiền (Nguồn: Internet)

  • Bước 3: Chọn số tiền nạp. Sau khi chọn ngân hàng, hãy chọn số tiền mà bạn muốn nạp. Olymp Trade yêu cầu số tiền nạp tối thiểu qua kênh Internet Banking là 15 USD hoặc 15 EUR tùy thuộc vào đơn vị tiền tệ thanh toán của bạn. Sau khi lựa chọn số tiền nạp, bạn nhấp [Xác nhận].

    Hướng dẫn nạp tiền bước 4

    Hướng dẫn nạp tiền (Nguồn: Internet)

  • Bước 4: Tiến hành thanh toán: Bạn sẽ được chuyển hướng sang kết nối khác để tiến hành đăng nhập vào tài khoản ngân hàng của bạn để tiếp tục thanh toán. Bạn cần điền tên đăng nhập, Mật khẩu và nhấp [Tiếp tục].

    Hướng dẫn nạp tiền sàn Olymp Trade bằng Internet Banking

    Hướng dẫn nạp tiền (Nguồn: Internet)

  • Bước 5: Xác thực mã OTP mà ngân hàng gửi đến cho bạn. Sau đó nhập các ký tự vào ô trống trên màn hình rồi nhấp vào [Xác nhận].

Hướng dẫn nạp tiền bước 5

Hướng dẫn nạp tiền (Nguồn: Internet)

Nếu bạn đã thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn với điều kiện số dư trong tài khoản của bạn còn đủ, thì bạn sẽ được chuyển đến trang hiển thị [Giao dịch của bạn thành công].

Hướng dẫn nạp tiền bước 6

Hướng dẫn nạp tiền (Nguồn: Internet)

Hướng dẫn rút tiền

Quá trình rút tiền trên sàn Olymp Trade cũng được thực hiện trên cùng 1 hệ thống với việc nạp tiền. Các bước rút tiền bao gồm:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tại khoản Olymp Trade của bạn. Trên giao diện nền tảng giao dịch, bạn nhấp vào mục [Thanh toán] ở phía trên bên phải, sau đó nhấp tiếp vào mục [Rút tiền]. 
  • Bước 2: Chọn tài khoản ngân hàng bạn muốn rút về. Số tiền bạn muốn rút về.

Quá trình rút tiền trên sàn Olymp Trade

Hướng dẫn rút tiền (Nguồn: Internet)

Olymp Trade lưu lại các tài khoản nạp tiền của bạn. Vì thế bạn có thể chọn các loại tài khoản bạn muốn rút về. Và nhấp [Gửi yêu cầu].

Lưu ý số tiền bạn rút phải nhỏ hơn hoặc bằng số dư khả dung bạn muốn rút (Amount < Available for withdrawal). 

  • Bước 3: Lưu giữ hóa đơn thanh toán của bạn.

Hướng dẫn rút tiền trên sàn Olymp Trade

Hướng dẫn rút tiền (Nguồn: Internet)

Olymp Trade sẽ tiếp nhận yêu cầu thanh toán của bạn và bạn phải chụp lại cái yêu cầu thanh toán này. Đây là cách để bạn bảo hiểm rủi ro cho tài khoản của mình. Nếu Olymp Trade không hoàn tiền, bạn có thể cung cấp yêu cầu thanh toán này qua địa chỉ email [email protected]. Các tư vấn viên sẽ trả lời cho bạn.

Nội dung Email gửi hỗ trợ Olymp Trade để yêu cầu thanh toán

“Gửi bộ phận hỗ trợ Olymp Trade

Ngày …. Tôi có thực hiện 1 lệnh rút tiền, nhưng đến hôm nay đã quá … ngày. Tiền vẫn chưa về tài khoản ngân hàng Việt Nam. Các bạn vui lòng kiểm tra giúp tôi số hoá đơn….”

Gửi thêm tấm hình mà bạn đã chụp lúc thanh toán. Email của bạn sẽ được phản hồi từ 1 đến 2 ngày. Họ sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cần phải làm gì hoặc cho bạn 1 câu trả lời hợp lý.

Theo quy định tại sàn, trader chỉ được phép yêu cầu rút 90% số dư trong tài khoản và Số tiền rút tối thiểu trên OlympTrade là € 10/$ 10 và không có giới hạn về số tiền rút tối đa trên nền tảng giao dịch này. Thời gian xử lý yêu cầu tùy thuộc vào phương thức thanh toán bạn sử dụng cũng như trạng thái tài khoản của bạn. Yêu cầu rút tiền sẽ được xử lý trong vòng 24 giờ nhưng trong 10% trường hợp thời gian rút tiền có thể mất từ 2 đến 5 ngày làm việc.

Cụ thể, nếu rút tiền bằng tài khoản Starter thì sẽ mất khoảng 2 ngày tiền mới về tài khoản, với tài khoản Advanced thì cũng sẽ mất khoản 1 ngày, riêng tài khoản Expert chỉ trong vòng một vài giờ đồng hồ là bạn đã nhận được tiền. 

Lưu ý khi rút tiền:

  • Cũng giống như hầu hết các sàn khác, bạn nạp tiền qua phương thức nào thì sẽ rút tiền bằng phương thức đó.
  • Bạn chỉ có thể thực hiện một yêu cầu rút tiền mới sau khi yêu cầu trước đó đã được xử lý. Một người không thể thực hiện nhiều yêu cầu rút tiền cùng một lúc.
  • Nếu ngân hàng của bạn không hoạt động/bị chặn hoặc điều tương tự xảy ra với ví điện tử của bạn, bạn sẽ cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ 24/7 và họ sẽ giúp bạn thay thế thẻ hoặc ví điện tử.
  • Việc rút tiền thông qua Visa/Master cards thường mất khá nhiều thời gian do hệ thống thanh toán quốc tế xử lý chậm, do đó bạn ưu tiên sử dụng Internet Banking với thẻ ngân hàng nội địa hoặc ví điện tử.
  • Rút tiền qua ví điện tử sẽ nhanh chóng hơn nhưng bạn sẽ mất khoản phí tầm 3%.

Tìm hiểu thêm cách nạp/rút tiền các sàn giao dịch khác:

Lời kết

Mặc dù còn nhiều hoài nghi về hình thức đầu tư quyền chọn nhưng đây là hình thức đầu tư khá hot. Là một trong những sàn giao dịch Quyền chọn nổi tiếng hàng đầu thế giới với số lượng trader tham gia giao dịch vô cùng lớn, Olymp Trade đang phát triển khá tốt và liên tục mở rộng mạng lưới hoạt động của mình. Hy vọng bài hướng dẫn chi tiết và dễ hiểu trên sẽ giúp cho quá trình mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền trên sàn Olymp Trade của bạn sẽ thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

VnRebates – Hoàn tiền mọi giao dịch tài chính

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.