VNREBATES

FxPro bonus 100% tiền nạp – Khuyến mãi FxPro mới nhất 2023

11.04.2023, 13:56 2 phút đọc

FxPro là một broker đã hoạt động từ năm 2008 đến nay trên toàn thế giới. Trong suốt quá trình đó, broker này thường xuyên những chương trình khuyến mãi, bonus cũng như các chương trình quà tặng hấp dẫn. Hãy cùng VnRebates tìm hiểu về chương trình khuyến mãi FxPro mới nhất trong năm 2023 trong bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm: 

Khuyến mãi FxPro tháng 4 – Nạp tiền và nhân đôi tài khoản

Để chào mừng dịp lễ 30/04 tại Việt Nam, cũng như nhân dịp Quốc tế Lao động 01/05 sắp tới, FxPro đã tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mới đăng ký tại broker này. Khách hàng khi đăng ký và nạp tiền sẽ được bonus thêm 100% số tiền nạp – tức nhân đôi tài khoản. Tiền thưởng bonus dưới dạng credit và dùng để ký quỹ, tối đa lên đến 10.000$.

Thông tin chi tiết khuyến mãi FxPro

  • Thể lệ: Đăng ký mở tài khoản tại FxPro và nạp tiền để nhận thêm 100% bonus
  • Bonus tối đa: 10.000$
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 10/04 đến hết 04/05
khuyến mãi FxPro

Chương trình khuyến mãi FxPro – nhân đôi tài khoản (Nguồn: FxPro)

Các bước nhận ưu đãi

  • Bước 1: Mở tài khoản tại FxPro thông qua các bước rất đơn giản
  • Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản qua nhiều phương thức thuận tiện khác nhau
  • Bước 3: Nhận x2 tài khoản và giao dịch
  • Bước 4: Chuyển đổi phí spread thành tiền có thể rút (ưu đãi bổ sung – xem chi tiết bên dưới)

Ưu đãi bổ sung

Với khoản credit bonus 100% từ FxPro, bạn có thể giao dịch với số vốn lớn hơn, và mọi lợi nhuận phát sinh đều có thể được rút về 100%.

Ngoài ra, khi giao dịch, 15% chi phí spread sẽ được chuyển thành tiền thưởng và cộng thẳng vào tài khoản sau khi đóng lệnh.

Ví dụ, bạn giao dịch 1 lot vàng với spread là 3 pips, tức 30 point. Với 1 lot, giá trị tương ứng của 1 pip là 10$ (1$/point/lot). Như vậy khi đó phí spread của bạn là 30$ cho 1 lot vàng. Vậy khi đóng lệnh, bạn sẽ nhận 15% phí spread đó, tức 4,5$ vào tài khoản của mình.

Lưu ý

  • Bạn có thể rút toàn bộ lợi nhuận bất cứ lúc nào, tuy nhiên nếu rút bất kỳ số tiền nào từ tiền nạp ban đầu thì bonus cũng bị trừ theo tỷ lệ tương ứng (xem ví dụ trong ảnh bên dưới)
khuyến mãi FxPro

Bonus sẽ bị trừ khi rút tiền từ số dư tài khoản gốc (Nguồn: FxPro)

  • Nếu số dư trong tài khoản bị âm, bạn vẫn được áp dụng chính sách bảo vệ tài khoản âm của FxPro, tuy nhiên khi đó toàn bộ phần bonus sẽ mất.
  • Mỗi hồ sơ chỉ được mở một tài khoản MT4 với ưu đãi này.

* Mở tài khoản FxPro tại đây để liên kết với VnRebates và nhận hoàn tiền lên đến 6,4$/lot

Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.