VNREBATES

Một số loại sản phẩm sẽ ngừng giao dịch trong ngày lễ Lao Động Hoa Kỳ 05/09/2022

05.09.2022, 08:02 3 phút đọc

Hôm nay là ngày lễ Lao Động ở Mỹ, vì vậy một số thị trường sẽ đóng cửa và một số loại sản phẩm có thể sẽ tạm ngưng giao dịch tại các broker. Hãy cùng VnRebates tìm hiểu về ngày lễ này của Hoa Kỳ cũng như thông tin về các thị trường đóng cửa nhé.

Tin_tức_phục_vụ_NGHỀ_Trading

Ngày lễ Labor Day là gì?

Ngày lễ Lao động (Labor Day) là một ngày lễ liên bang ở Hoa Kỳ được tổ chức vào thứ Hai đầu tiên của tháng 9, nhằm tôn vinh và ghi nhận phong trào lao động Hoa Kỳ cũng như những công việc và đóng góp của người lao động đối với sự phát triển và thành tựu của Hoa Kỳ.

Nguồn gốc của ngày này bắt nguồn từ mong muốn của Liên minh Lao động Trung ương muốn tạo ra một kỳ nghỉ cho công nhân, và ngày Lễ lao động đầu tiên được tổ chức vào năm 1882. Ngày thứ Hai đầu tiên trong tháng Chín năm 1894 đã trở thành ngày lễ chính thức của Hoa Kỳ để kỷ niệm “ngày lễ của công nhân”. Qua nhiều thập kỷ, ngày Larbor Day là 1 ngày nghỉ chính của người Mỹ trong năm.

Vào ngày này tất cả người dân Mỹ đều được nghỉ làm và đây được coi là một trong những dịp nghỉ lễ lớn của Mỹ. Là dịp cho nhiều người đi du lịch trước khi mùa hè kết thúc, cũng là là cơ hội cho học sinh, sinh viên tổ chức các bữa tiệc ngoài trời hay các hoạt động vui chơi trước khi bắt đầu cho một năm học mới. Ngày lễ này là một kỳ nghỉ liên bang, vì vậy tất cả các văn phòng chính phủ, tổ chức và nhiều doanh nghiệp đều đóng cửa.

Thị trường nào sẽ đóng cửa vào dịp nghỉ lễ?

Danh sách các thị trường sẽ đóng cửa vào thứ Hai (05/09/2022) để nghỉ Lễ Lao Động Mỹ:

  • Sở giao dịch chứng khoán New York.
  • Sàn Nasdaq.
  • Kho bạc Hoa Kỳ và các thị trường trái phiếu khác của Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh và Nhật Bản.

Cụ thể, điều đó có nghĩa là sẽ không có giao dịch nào trên chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones (DJIA), chỉ số S&P 500 (SPX) hay chỉ số Nasdaq Composite (COMP) cũng như Trái phiếu Kho bạc (TMUBMUSD10Y).

Sàn giao dịch IC Markets sẽ tạm dừng giao dịch một số sản phẩm

Sàn giao dịch IC Markets vừa thông báo tạm ngừng giao dịch cho một số cặp tiền vào Kỳ nghỉ lễ Lao Động của Hoa Kỳ vào thứ 2 ngày 05 tháng 9 năm 2022

Cụ thể chi tiết các cặp tiền, chỉ số, hợp đồng tương lai tạm dừng giao dịch hoặc đóng cửa sớm trong dịp Lễ Lao động như sau:

Tất cả thời gian được bên dưới là múi giờ (GMT+3)

Kim loại

 

Năng lượng

Các chỉ số

Hợp đồng tương lai năng lượng

Hợp đồng tương lai hàng hóa nông sản

Hợp đồng tương lai chỉ số

Hợp đồng tương lai trái phiếu

Tại các broker khác, rất có thể cũng sẽ tạm ngưng giao dịch trên các loại tài sản tương ứng, do đó anh em cần theo dõi thông báo từ broker của mình để nắm bắt thông tin kịp thời nhé.

VnRebates – Nơi Trading là NGHỀ

Nguồn: IC Markets

Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.