VNREBATES

Sàn Amega – Hướng dẫn chi tiết mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền 2021

25.12.2021, 08:39 8 phút đọc

Là sàn giao dịch mới tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2019, AMEGA có một số điểm mạnh thu hút trader như điều kiện giao dịch hấp dẫn với nền tảng hiện đại, không yêu cầu tiền nạp tối thiểu, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam khá tốt. Ngoài ra, quá trình mở tài khoản giao dịch tại AMEGA thực sự đơn giản và nhanh chóng, việc nạp/rút tiền từ sàn cũng vô cùng thuận tiện và an toàn đối với mọi trader.

Là một sàn non trẻ mới gia nhập thị trường từ năm 2017, sàn AMEGA nhanh chóng mở rộng thị trường của mình khắp châu Á và Việt Nam cũng là thị trường tiềm năng mà nhà môi giới giành nhiều quan tâm. Trước đây, hạn chế về mặt pháp lý khiến nhiều nhà đầu tư hoài nghi và khá e ngại với broker này. Trong năm 2021 với việc AMEGA lấy giấy phép của cơ quan quản lý tại St Vincent & The Grenadines (SVGFSA), dù cơ quan không thuộc Top cơ quan quản lý hàng đầu nhưng hy vọng sàn sẽ được cộng đồng trader chấp nhận hơn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm giao dịch với broker có phí giao dịch thấp trên nền tảng giao dịch mượt mà và có văn phòng hỗ trợ tại Việt Nam thì bạn có thể cân nhắc giao dịch với AMEGA và đừng bỏ lỡ bài hướng hướng dẫn chi tiết các bước mở tài khoản và nạp/rút tiền tại AMEGA được cập nhất mới nhất năm 2021 dưới đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền sàn AMEGA

1. Hướng dẫn mở tài khoản giao dịch tại sàn AMEGA

Nhìn chung, quy trình mở tài khoản giao dịch tại sàn AMEGA khá đơn giản và nhanh chóng. Bạn cần Đăng ký và xác minh tài khoản MyAMEGA để có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các dịch vụ của sàn. Bạn chỉ mất vài phút để hoàn thành cả quá trình mở tài khoản.

Bước 1: Đăng ký tài khoản

  • Truy cập vào website chính thức của sàn AMEGA tại địa chỉ https://www.amegafx.com/vi/, sau đó nhấp vào [Đăng ký] ở góc trên cùng bên phải của page. 

  • Tại trang đăng ký tài khoản, bạn điền các thông tin cá nhân bao gồm: Tên, Họ, Email, số điện thoại, lựa chọn tiền tệ cho ví MyAMEGA, Mật khẩu. Sau cùng bạn tích vào Tôi chấp nhận Điều khoản & Điều kiện và Chính sách rút tiền & hoàn tiền rồi nhấp [Mở tài khoản].

Như vậy là bạn hoàn tất việc đăng ký tài khoản tại sàn AMEGA và bạn có thể truy cập vào MyAMEGA để cài đặt thông tin cá nhân của mình. Để tiếp tục quá trình mở tài khoản giao dịch, bạn cần xác minh tài khoản của mình.

Bước 2: Xác minh tài khoản

Để xác minh tài khoản, bạn chỉ cần gửi ảnh hộ chiếu hoặc căn cước công dân của mình (mặt trước và mặt sau) và một giấy tờ xác nhận địa chỉ cư trú hiện tại của bạn (ví dụ hóa đơn tiện ích, sao kê ngân hàng…) vào địa chỉ e-mail [email protected]. Lưu ý, tài liệu phải trong vòng 3 tháng qua và bạn không được sửa hay biên tập ảnh.

Bước 3: Mở tài khoản giao dịch

  • Sau khi tài khoản của bạn được AMEGA xác minh, để mở tài khoản giao dịch trên sàn AMEGA, bạn truy cập vào MyAMEGA, và nhấp vào [Mở tài khoản] màu xanh ở phía trên bên phải màn hình. 

Bạn sẽ 3 lựa chọn: Mở tài khoản trực tuyến, Mở tài khoản chơi thử hay Mở tài khoản PAMM.

  • Để mở tài khoản thực, bạn nhấp vào [Tài khoản trực tuyến]: Sau đó, bạn lựa chọn Sàn giao dịch (Metatrader 5 hoặc Metatrader 4), lựa chọn loại tài khoản (Standard MT5, Premium MT5…), chọn tỷ lệ đòn bẩy (1:1 đến 1:1000), chọn tiền tệ thanh toán (USD). Sau khi tích vào Kích hoạt hệ thống ròng, bạn nhấp [Mở tài khoản].

Ngoài ra, nếu bạn chưa đủ tự tin để giao dịch với tài khoản thực trên sàn AMEGA, bạn có thể mở tài khoản Demo (tài khoản chơi thử) để trải nghiệm giao dịch trên sàn để rèn luyện kỹ năng giao dịch trong môi trường không rủi ro. 

2. Hướng dẫn nạp/rút tiền trên sàn AMEGA

Sau khi đăng ký tài khoản, bạn có thể chọn bất kỳ loại tiền nào trong tài khoản nhằm thuận tiện cho các khoản tiền gửi và rút tiền trong tương lai. Chọn loại tiền có hoa hồng thấp nhất cho quốc gia/khu vực của bạn. Tại thị trường Việt Nam, AMEGA cung cấp rất đa dạng phương thức nạp/rút tiền lên tới 41 phương thức, bao gồm:

  • Ví điện tử: AstroPay và Perfect Money
  • Hệ thống thanh toán: EcoPayz
  • Chuyển khoản ngân hàng: Help2 Pay
  • Tiền điện tử: 37 loại tiền điện tử bao gồm: Bitcoin, Litecoin, Dogecoin, Ethereum, ZCash, Monero, Dash, DigiByte,…

  • Về thời gian xử lý nạp tiền: Ngay lập tức đối với tất cả các hình thức thanh toán.
  • Về thời gian xử lý rút tiền: 15 phút đối với ví điện tử, hệ thống thanh toán Ecopayz và tiền điện tử, từ 1 – 3 giờ đối với chuyển khoản ngân hàng Help2 Pay.
  • Số tiền nạp tối thiểu đối với hầu hết các hình thức thanh toán là 1 USD, riêng với kênh ecoPayz số tiền nạp tối thiểu là 5.66 USD.
  • Số tiền rút tối thiểu đối với hầu hết các hình thức thanh toán là 1.50 USD, riêng với kênh ecoPayz số tiền nạp tối thiểu là 11.33 USD.

Amega cung cấp một dịch vụ khá độc đáo trên thị trường Forex – tự chọn trên 100 loại tiền tệ cho tài khoản cá nhân của bạn. Do đó bạn có thể chọn loại tiền phù hợp với mình nhất. Bằng cách này, bạn có thể giảm thiểu chi phí giao dịch và tiết kiệm phí chuyển đổi tiền tệ. Nếu cần, bạn có thể thay đổi loại tiền trong tài khoản tạm thời bằng cách liên hệ với đội ngũ Hỗ trợ Khách hàng của sàn.  

AMEGA không thu phí nạp rút tiền từ tài khoản cá nhân của bạn, bạn chỉ trả tiền hoa hồng của hệ thống thanh toán (nếu có). Việc chuyển tiền giữa các tài khoản cá nhân của bạn cũng diễn ra tức thời và miễn phí.

2.1 Hướng dẫn nạp tiền

  • Bước 1: Bạn truy cập vào MyAMEGA
  • Bước 2: Nhấp vào [Nạp tiền] ở thanh menu bên trái màn hình và lựa chọn phương thức thanh toán.
  • Bước 3: Nhập số tiền bạn muốn nạp và làm theo các hướng dẫn tiếp theo. 

2.2 Hướng dẫn rút tiền

  • Bước 1: Bạn truy cập vào MyAMEGA
  • Bước 2: Nhấp vào [Rút tiền] ở thanh menu bên trái màn hình và lựa chọn phương thức thanh toán.
  • Bước 3: Nhập số tiền bạn muốn rút và làm theo các hướng dẫn tiếp theo. Nếu bạn nạp tiền bằng các phương thức thanh toán khác nhau, số tiền bạn rút bằng mỗi phương thức đó phải cân đối với số tiền nạp vào bằng cùng phương thức.

3. Lời kết

Là một “lính mới” trên thị trường nhưng AMEGA đang rất nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ giao dịch cũng như hoàn thiện hồ sơ pháp lý của mình để khẳng định độ tin cậy của mình đối với trader. Điểm mạnh của sàn là điều kiện giao dịch hấp dẫn, ví dụ như nền tảng giao dịch phổ biến, tỷ lệ đòn bẩy cao và nhiều tùy chọn thanh toán được cung cấp, miễn phí nạp/rút tiền. Ngoài ra, hầu hết các tài khoản đều không yêu cầu tiền nạp tối thiểu ban đầu, cũng như phí hoa hồng.

Hy vọng bài hướng dẫn chi tiết trên đây sẽ giúp bạn có quá trình mở tài khoản giao dịch và nạp/rút tiền trên sàn AMEGA thực sự đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện hơn. 

VnRebates Tổng hợp

Theo amegafx

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.