VNREBATES

Thông báo mới: Sàn Gallant khuyến mãi Bonus lên đến $2500

28.02.2019, 20:01 1 phút đọc

Chương trình khuyến mãi lên đến $2500 áp dụng cho khách hàng mới, một tài khoản cho duy nhất một khách hàng.

Link:  Sàn Gallant Capital Market khuyến mãi 100% số tiền nạp
Thời gian: 90 ngày kể từ ngày nộp tiền
Áp dụng: tất cả khách hàng mới

Chương trình khuyến mãi lên đến $2500 áp dụng cho khách hàng mới, một tài khoản cho duy nhất một khách hàng. Chương trình được áp dụng trong vòng 90 ngày kể từ ngày nộp tiền vào tài khoản. Để hội đủ điều kiện nhận bonus , khách hàng phải nộp vào tài khoản giao dịch trực tiếp với một khoản tiền gửi tối thiểu là 500 USD hoặc tiền tệ tương đương và đăng ký Promo DEPOSIT25.

Khách hàng có thể rút lợi nhuận sau khi hoàn thành các điều kiện và điều khoản của chương trình, sau khi rút lợi nhuận, số tiền bonus sẽ loại trừ khỏi tài khoản.

Với chính sách này, tổng số tiền bonus không được thua lỗ và chỉ áp dụng cho các giao dịch Forex.

Lợi ích:

a. Có thể được sử dụng để tăng đòn bẩy
b. Nếu yêu cầu khối lượng được đáp ứng thì số lợi nhuận có thể được rút ra.

Nhấn vào đây để xem chi tiết yêu cầu Bonus của sàn Gallant Capital Market.

Nguồn: Vnrebates.net

Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.