VNREBATES

Tin đầu ngày 16.11.2020

16.11.2020, 10:38 1 phút đọc

Cập nhật tin tức, thị trường đầu ngày 16/11. Thị trường có vẻ lạc quan hơn trong khi hiện tại số ca nhiễm Covid vẫn đang gia tăng mạnh mẽ tại Hoa Kỳ!

  • Các chỉ số chứng khoán Mỹ đã kết thúc phiên giao dịch hôm thứ Sáu trong sắc xanh. S&P 500 đóng cửa ở mức 3,585.15, tăng 1.36%, Dow Jones tăng 1.37%, Nasdaq tăng 1.02%
  • Chứng khoán châu Á tăng mạnh vào thứ Hai khi sự lạc quan về vắc-xin và dữ liệu kinh tế mạnh mẽ từ Trung Quốc và Nhật Bản làm giảm bớt lo lắng về các ca nhiễm coronavirus đang gia tăng, ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực.
  • Vàng tăng 0.4% lên 1,896 USD/ounce.
  • Hôm chủ nhật, Trump thừa nhận Biden đã thắng và cho rằng cuộc bầu cử đã bị gian lận
  • Cựu Chủ tịch Fed Janet Yellen đang được xem xét để trở thành Bộ trưởng Tài chính trong nhiệm kỳ của Joe Biden
  • Số ca mắc mới trên khắp Hoa Kỳ đã tăng vào thứ Sáu lên mức kỷ lục hàng ngày hơn 177,000 ca, ngày thứ tư liên tiếp đạt mức cao nhất, theo thống kê số liệu của Reuters từ các cơ quan y tế công cộng của Hoa Kỳ
Số ca mắc mới ở Hoa Kỳ đã tăng mạnh vào thứ Sáu. Nguồn ảnh: Worldometer

Số ca mắc mới ở Hoa Kỳ đã tăng mạnh vào thứ Sáu. Nguồn ảnh: Worldometer

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.