VNREBATES

Ứng dụng giao dịch thực chiến tại vùng Kháng cự/Hỗ trợ chuyên sâu ( Plan tuần GBPCAD -30/05/2022 )

05.06.2022, 09:17 3 phút đọc

Anh em tham khảo một số kiến thức hay có thể áp dụng vào thưc chiến khi giao dịch mà bên mình đã chia sẻ nhé.

Hello anh em , lại 1 tuần nữa lại trôi qua mình cùng nhau ôn tập kiến thức mình đã áp dụng vào hệ thống giao dịch mình nhé . Dưới đây mình sẽ chia sẻ cho anh em cách ứng dụng giao thực chiến dịch tại những vùng Kháng cự / Hỗ trợ chuyên sâu

1. Ứng dụng giao dịch thực chiến tại vùng Kháng cự/Hỗ trợ chuyên sâu ( Plan tuần GBPCAD -30/05/2022 )

Cùng mình đi vào phân tích các dấu hiệu vì sao mình Sell cặp này nhé

+ Dấu hiệu 1 : Gía tạo 1 vùng kháng cự với 4 lần chạm , nhưng mỗi lần chạm giá liên tục tạo đỉnh thấp dần

+ Dấu hiệu 2 : Gía tạo 1 vùng tích lũy nhỏ ( Sideway ) tại vùng kháng cự thì đây có thể xem là vùng tranh chấp giữa bên mua và bán . Bên bán đã thắng thể hiện qua 1 cây nến full + Volume lớn khi break qua vùng tích luỹ ngay Kháng cự

+ Dấu hiệu 3 : Gía test lại vùng SR Flip bằng 2 cây nến Pinbar + Volume lớn thể hiện ở đây 1 sự từ chối giá tăng mạnh mẽ

 2. Ứng dụng Pinbar trong giao dịch 

Nếu anh em hay theo dõi các phân tích của bên mình thì sẽ thấy các mô hình Insidebar thường hay xuất hiện. Các mô hình này có ưu điểm cho tỷ lệ RR tốt mà lại còn được thêm xác nhận tránh được các tình trạng fake.

Hôm nay mình sẽ giới thiệu anh em một Mô hình Inside bar combo trong đó Pinbar đóng vai trò nến mẹ. Đây cũng có thể xem là một tín hiệu đảo chiều khá mạnh vì nó là hợp lưu của inside bar và pin bar trên biểu đồ giá.

Lưu ý chung trong các mẫu hình nến đảo chiều là mẫu hình nên xuất hiện tại các vùng cung cầu quan trọng sẽ đảm bảo xác suất thành công cao hơn cho anh em và khi kết hợp với phân tích volume sẽ cho một cái nhìn trực quan và chính xác hơn nữa.

Trong biểu đồ giá ETHUSD dưới đây, giá khi tiếp cận vùng hỗ trợ đã hình thành nên mẫu hình pinbar-inside bar combo, báo hiệu một sự suy yếu của giá trong tương lai. Đi sâu hơn vào phân tích volume và hành động giá tại đây, anh em có thể thấy cây bullish pinbar với volume cao thể hiện bên mua tham gia và áp đảo bên bán sau khi tiếp cận hỗ trợ.

Tiếp sau đó, inside xuất hiện thể hiện một tín hiệu đảo chiều có xác suất cao. Lúc này anh em có thể đặt mua tại giá đóng cửa của inside bar và đặt stop loss tại đáy của nến mẹ trước đó.

Mô hình này cũng xuất hiện trong video Review lệnh 5 của bên mình anh em tham khảo nhé
REVIEW LỆNH #5 : Price Action kết hợp Volume | Ứng dụng quy luật Nỗ lực Kết quả trong VSA Đạt 7R

3.KẾT LUẬN

Trên đây là toàn bộ kiến thức về cách giao dịch ở những vùng Kháng cự – Hỗ trợ và ứng dụng Insidebar trong giao dịch thực chiến mà anh em đang tìm kiếm . Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp anh em áp dụng đúng và đem về lợi nhuận cho mình .

Hiện bên mình đang có chương trình phân tích hay thành xạ thủ nhận quà liền tay . Để đồng hành cùng với anh em Trader trên con đường Trading , anh em join vào nhóm cùng tham gia chương trình với các member tại đây nhé .

VnRebates – Nơi Trading là NGHỀ

Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.