VNREBATES

Giao dịch Crypto chi phí hấp dẫn – chỉ 0.01% với PrimeXBT

14.02.2024, 20:12 6 phút đọc

Khi chúng ta bước vào năm 2024, thị trường Crypto đang lấy lại đà tăng mạnh mẽ một lần nữa. Bitcoin đã vượt qua mức $40,000, Ethereum vẫn giữ trên $2,000, và toàn bộ altcoins như Solana, Avalanche và Chainlink đang ghi nhận những sự tăng trưởng ba chữ số.

Sau một mùa đông Crypto đau đớn đã làm mất tổng cộng hơn $2 nghìn tỷ giá trị thị trường, thì hiện tại tình hình đã thay đổi. Nhu cầu của thị trường đang trở lại một cách mạnh mẽ, khi mà vốn hóa thị trường Crypto hiện vượt mốc 1,6 nghìn tỷ đô la một lần nữa. Đợt tăng giá này mang lại cơ hội lớn cho các nhà giao dịch, nhưng việc lựa chọn nền tảng giao dịch đúng sẽ là chìa khóa để tối đa hóa lợi nhuận trong khi chi phí vẫn ở mức cực kỳ thấp.

PrimeXBT: Hơn 30 loại Crypto top đầu, phí 0,01%

PrimeXBT là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho những nhà giao dịch Crypto muốn tận dụng sự tăng giá của thị trường. Nhà môi giới này cung cấp hơn 30 loại Crypto hàng đầu, giúp các nhà giao dịch có sự lựa chọn đa dạng.

Ngoài các đồng tiền số lớn như Bitcoin, Ethereum, Litecoin và Ripple, nhà giao dịch có cơ hội đầu tư vào những altcoins “nóng hổi” đang tăng trưởng trong năm 2024 – như Avalanche, Solana, Cardano, Polygon, Dogecoin, Shiba Inu, và nhiều loại khác. PrimeXBT hỗ trợ những đồng Crypto mới một cách nhanh chóng để nhà giao dịch luôn có các lựa chọn phù hợp với đà biến động của thị trường.

Ngoài sự đa dạng về lựa chọn, phí giao dịch crypto của PrimeXBT cũng rất hấp dẫn, là mức phí cạnh tranh hàng đầu trong thị trường. Phí maker và taker được đặt ở mức cực thấp là 0,01% và 0,02% tương ứng đối với tất cả các loại tài sản Crypto phổ biến. Để thấy rõ chi phí hợp lý này, ta có thể so sánh với hầu hết các nhà môi giới khác, đều tính phí từ 0,075% đến 0,150% hoặc cao hơn cho mỗi giao dịch. Bằng cách hỗ trợ phí ở mức thấp như vậy, PrimeXBT giúp nhà giao dịch thực hiện nhiều giao dịch hơn và tối đa hóa lợi nhuận thực tế.

Mức nạp tối thiểu thấp

Một rào cản khác mà PrimeXBT giúp các Trader phá vỡ, đó là yêu cầu về mức tiền gửi tối thiểu. Người dùng có thể nạp tiền vào tài khoản với bất kỳ số tiền nào phù hợp với khả năng tài chính, và sức chịu đựng rủi ro của bản thân.

Nhờ đòn bẩy lên đến 200:1 đối với Bitcoin, Ethereum, Litecoin và nhiều đồng tiền khác, dù có số vốn nhỏ thì các Trader vẫn có thể giao dịch thoải mái. Nhà giao dịch có thể triển khai chiến lược một cách hiệu quả trong khi có chi phí ở mức thấp đối với mọi cấp độ tài khoản. Với chi phí giao dịch thấp và không yêu cầu tiền gửi tối thiểu, PrimeXBT mang lại môi trường giao dịch Crypto chuyên nghiệp nhất và dễ tiếp cận nhất.

Bảng điều khiển đầy đủ công cụ mạnh mẽ

Để thu hút các nhà giao dịch, đặc biệt là các nhà giao dịch chuyên nghiệp, không chỉ là chi phí thấp mà tính năng cũng quan trọng không kém. PrimeXBT mang lại trải nghiệm giao dịch hiện đại thông qua giao diện người dùng có thể tùy chỉnh được. Bảng điều khiển mới hoàn toàn hiển thị các lệnh mua và bán theo thời gian thực trên hơn 30 loại Crypto, để các Trader hiểu rõ động lực của thị trường từng giây.

Hơn 50 chỉ báo kỹ thuật giúp cho khả năng vẽ biểu đồ trở nên thuận tiện và dễ dàng. Nhà giao dịch có thể xác định hỗ trợ, kháng cự, xu hướng và mô hình dễ dàng hơn.

Bố trí modul của nền tảng cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện rất dễ dàng bằng cách kéo/thả các phần như danh sách theo dõi, bảng thông tin dữ liệu và tất cả các công cụ khác. Nhà giao dịch có thể sắp xếp không gian làm việc chính xác theo sở thích, phong cách cá nhân, giúp cho việc theo dõi và thực hiện giao dịch trở nên thuận tiện nhất.

Mô hình thanh khoản tổng hợp đưa ra cơ hội mới

Lợi thế lớn nhất của nền tảng đến từ mô hình thanh khoản tổng hợp của nó. Việc giao dịch Crypto, cùng với CFD của Forex, hàng hóa, chỉ số chứng khoán và nhiều hơn nữa, tất cả có thể thực hiện từ một tài khoản PrimeXBT duy nhất mà không cần chuyển đổi ngoại tệ. Thay vì phải sử dụng nhiều nền tảng khác nhau, không có sự liên kết với nhau, các Trader có thể giao dịch bất cứ sản phẩm nào mình muốn với một nhà môi giới duy nhất.

Điều này mang lại linh hoạt cho việc triển khai chiến lược nâng cao, giống như việc phân tích và giao dịch liên thị trường. Ví dụ bạn có thể bán Chỉ số Chứng khoán trong khi mua Hợp đồng tương lai Bitcoin để bảo vệ danh mục khỏi các tình huống xấu. Hoặc giao dịch các đồng ngoại hối như đô la Mỹ, euro và bảng Anh trong ngắn hạn,  trong khi giữ vị thế Crypto dài hơn…

PrimeXBT cho phép chuyển đổi đơn vị tiền tệ giữa các thị trường khác nhau, sử dụng Crypto như là một đồng tiền cơ sở.

Bằng cách hợp nhất các lĩnh vực vốn bị phân tách riêng lẻ thành một hệ sinh thái hội tụ, PrimeXBT định nghĩa lại hoạt động giao dịch của Trader.

Hiện tại, với sự tăng giá Crypto vào năm 2024, đó có thể là cơ hội sinh lời hơn. Tuy nhiên, những cơ hội đó có thể biến mất nhanh chóng trong những đợt biến động ngược lại. Đây là lý do tại sao phí giao dịch chỉ 0,01% có thể tạo ra sự khác biệt lớn, bằng cách giữ chi phí ở mức tối thiểu, các nhà giao dịch có thể ra, vào thị trường một cách linh hoạt mà không cần băn khoăn về chi phí.

Chi phí làm trở ngại cho hiệu suất

Mỗi biến động nhỏ về giá đều quan trọng khi thị trường Crypto đang nóng lên. Và với việc giá đã vượt mức cao mới, các đồng tiền khác sẽ theo sau với những đợt tăng giá 10, 50 thậm chí là 100% hoặc nhiều hơn mỗi tuần. Chỉ cần băn khoăn, chần chừ đôi chút do chi phí cao cũng sẽ khiến các nhà giao dịch bỏ lỡ cơ hội.

Đây là lý do tại sao tỷ lệ phí 0,01% của PrimeXBT trên 30+ đồng tiền mang lại cho những nhà giao dịch một lợi thế cạnh tranh vô cùng lớn. Bằng cách loại bỏ trở ngại do chi phí, nhà giao dịch có được tính linh hoạt lớn hơn trong những tình huống biến động giá, từ đó giúp thu về lợi nhuận hiệu quả hơn.

Sự kết hợp giữa chi phí cực thấp và tương thích đa tài sản giúp các nhà giao dịch dễ dàng thực hiện các chiến lược thành công. Chi phí thấp có nghĩa là giữ được một phần lớn hơn của lợi nhuận.

Khi đà tăng của Crypto mạnh mẽ hơn với đợt tăng giá năm 2024, nhà giao dịch phải ưu tiên sử dụng các nền tảng giúp tối đa hóa lợi nhuận. Điều này đòi hỏi chi phí tối thiểu. Thậm chí việc tiết kiệm 0,01% mỗi giao dịch cũng có thể tạo ra ảnh hưởng lớn nếu tích tụ trong thời gian dài, đặc biệt là khi hoạt động trên các thị trường lớn như Crypto.

Ở thời điểm hiện tại, có thể nói rằng không có nhà môi giới nào có phí thấp hơn PrimeXBT. PrimeXBT giúp nhà giao dịch đưa ra các quyết định nhanh hơn bằng cách giữ phí ở mức chỉ 0,01%, sẽ không có chuyện bỏ lỡ cơ hội vì băn khoăn về chi phí.

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.