VNREBATES

Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) – Đánh giá mới nhất 2023

21.06.2023, 04:21 9 phút đọc

Năm 2023, Chứng khoán TCBS tiếp tục dẫn đầu Top 1 thị phần trái phiếu và Top 3 thị phần cổ phiếu tại Việt Nam. Sự tăng trưởng mạnh mẽ của TCBS đến từ chiến lược cạnh tranh phí, công nghệ tiên tiến, và dịch vụ khách hàng chu đáo. 
Hãy cùng VnRebates đánh giá chi tiết về Chứng khoán TCBS năm 2023 để trả lời cho câu hỏi “Liệu có nên giao dịch tại công ty này không?” nhé!

Xem thêm:

tcbs

Đánh giá chứng khoán TCBS (Nguồn: Internet)

Giới thiệu về Công ty Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS)

Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS) được thành lập từ năm 2008 và là công ty con của Ngân hàng Kỹ Thương (Techcombank). Qua hơn 15 năm hoạt động, Chứng khoán Kỹ Thương đã trở thành Top 1 nhà môi giới trái phiếu, Top 3 nhà môi giới cổ phiếu trên sàn HoSE và được biết đến có nền tảng giao dịch tốt nhất hiện nay. 

Một số thông tin cơ bản về TCBS như sau: 

Tên chính thức  Công ty Cổ phần Chứng khoán Kỹ Thương (Techcom Securities – TCBS)
Năm thành lập 2006
Website https://www.tcbs.com.vn/ 
Trụ sở  Tầng 10 và 12 tòa nhà Techcombank Số 191 Bà Triệu – P. Lê Đại Hành – Q. Hai Bà Trưng – Tp.Hà Nội
Sản phẩm iBond (Trái phiếu doanh nghiệp) 

iStock (Cổ phiếu)

iFund (Quỹ mở đầu tư) 

TCREIT (Quỹ đầu tư bất động sản VN)

Giấy phép hoạt động Giấy phép số 18/GP-STTTT ngày 15/03/2018 của Bộ Thông tin và Truyền thông
Nhân sự  350 người
Vốn điều lệ 1000 tỷ 

Đánh giá tổng quan về Công ty Chứng khoán TCBS

VnRebates trải nghiệm và đánh giá tổng quát Công ty Chứng khoán Kỹ Thương dựa trên các yếu tố khác nhau, bao gồm: sản phẩm, tư vấn đầu tư, quản lý danh mục đầu tư và dịch vụ khách hàng. 

tcbs

Đánh giá TCBS (Nguồn: TCBS)

Đánh giá về sản phẩm

TCBS sở hữu danh mục sản phẩm và dịch vụ đầu tư đa dạng cho đối tượng khách hàng cá nhân và tổ chức, bao gồm:

  • Quỹ mở đầu tư (iFund): TCBS là công ty quản lý quỹ đầu tiên tại Việt Nam ra mắt quỹ đầu tư bất động sản (TCREIT) và quỹ cổ phiếu Techcom 30 (TCEF). Ngoài ra, TCBS còn có các quỹ đầu tư trái phiếu như TCBF và FlexiCA$H.
  • Trái phiếu (iBond): TCBS là nhà môi giới và phân phối trái phiếu doanh nghiệp lớn nhất thị trường hiện nay. 
  • Cổ phiếu (iStock): TCBS cung cấp hệ thống giao dịch cổ phiếu cùng chính sách “Zero Fee” (miễn phí giao dịch cổ phiếu, phái sinh, chứng quyền và chứng chỉ quỹ niêm yết). 
  • TCWealth: TCWealth là dịch vụ tư vấn đầu tư bởi Robo Advisor đầu tiên tại Việt Nam, nhằm hỗ trợ tư vấn tài chính cá nhân, lập kế hoạch đầu tư phù hợp với từng khách hàng. 
  • iWealth Club: Câu lạc bộ đầu tư và quản lý gia sản (iWealth Club) là cộng đồng giao lưu cho các khách hàng quan tâm đến đầu tư và các sản phẩm chứng khoán, trái phiếu và quỹ mở.
  • iCopy: Nền tảng đầu tư cộng đồng (Social Investing) đầu tiên của Việt Nam, nơi hàng triệu khách hàng cá nhân song hành cùng hàng ngàn Nhà đầu tư tài năng (iTrader), để chinh phục thị trường chứng khoán Việt Nam.

Hệ sinh thái tài chính của Công ty Chứng khoán Techcombank (Nguồn: TCBS)

Đánh giá về đội ngũ môi giới 

Đội ngũ môi giới (Broker) là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các công ty chứng khoán. Tuy nhiên, thay vì phát triển brokers, TCBS lựa chọn phát triển tư vấn đầu tư qua các nền tảng Chatbot AI. Đây chính là điểm khác biệt của TCBS đã áp dụng thành công tập trung trí tuệ nhân tạo trong tư vấn tài chính. 

Các dịch vụ hỗ trợ trí tuệ nhân tạo của Chứng khoán Kỹ Thương gồm: Tư vấn đầu tư cổ phiếu – Robo Advisor, tư vấn kế hoạch tài chính – TCWealth, tư vấn trái phiếu – iAdvisor. Một số hình ảnh về dịch vụ của công ty: 

Khuyến nghị đầu tư  TCInvest bằng Robo Advisor (Nguồn: TCBS)

Đánh giá về nền tảng giao dịch

VnRebates đánh giá Công ty chứng khoán Kỹ Thương sở hữu một nền tảng quản lý tài sản và đầu tư được thiết kế chuyên biệt giúp khách hàng tích lũy, bảo toàn và tăng trưởng tài sản. Một số điểm nổi bật của nền tảng giao dịch như: 

  • Cung cấp dịch vụ mở tài khoản 100% online: Nền tảng giao dịch của TCBS như: TCWealth (Robo Advisor), TCInvest (quản lý tài sản và đầu tư), TCAnalysis (cổng tin vạn doanh nghiệp), iWealth Club (câu lạc bộ đầu tư và quản lý gia sản), iCopy (Social Investing),… đều được thực hiện mở tài khoản 100% trực tuyến. 
  • Tính năng và công nghệ: Các nền tảng giao dịch của TCBS có công nghệ tiên tiến và bảo mật, như hỗ trợ giao dịch trực tuyến, ứng dụng di động, xác thực hai yếu tố, mã hóa dữ liệu, v.v.  Chẳng hạn, TCInvest hỗ trợ trực quan danh mục tài sản, khuyến nghị, danh mục và cảnh báo,… giúp nhà đầu tư đầu tư hiệu quả hơn.
tcbs

Tính năng và công nghệ của TCBS được đánh giá hàng đầu hiện nay (Nguồn: TCBS)

  • Chất lượng tư vấn và phân tích: TCBS sở hữu nền tảng giao dịch với hệ thống AI tư vấn đầu tư như Robo Advisor, Social Investing, v.v giúp cung cấp và cập nhật về thị trường chứng khoán, các doanh nghiệp niêm yết, các ngành nghề, các xu hướng và chiến lược đầu tư nhanh nhất.  
  • Chi phí giao dịch thấp: Sở hữu nền tảng công nghệ cao, Chứng khoán Kỹ Thương áp dụng chính sách Zero-fee khi giao dịch cổ phiếu, phái sinh, chứng quyền và chứng chỉ quỹ niêm yết trên ứng dụng TCInvest từ ngày 1/1/2023. 

Chính sách Zero-fee của TCBS cho mọi giao dịch. (Nguồn: TCBS)

Xem thêm: 

Đánh giá về dịch vụ khách hàng

Chứng khoán Kỹ Thương cho phép hỗ trợ và đặt lịch hỗ trợ ngay trên TCInvest với chất lượng dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm nhất. 

tcbs

TCBS cho phép đặt lịch và hỗ trợ khách hàng ngay trên TCInvest (Nguồn: TCBS)

VnRebates đánh giá TCBS đa dạng kênh chăm sóc khách hàng nhanh chóng và kịp thời qua: 

  • .Chat qua Facebook
  • Email
  • Tổng đài chăm sóc khách hàng hotline 1800588826 
  • Đặt lịch hỗ trợ với nhân viên TCBS
  • Chatbot

Ưu nhược điểm của Chứng khoán TCBS 

Dưới đây là một vài trải nghiệm của VnRebates khi trải nghiệm dịch vụ TCBS:

Ưu điểm Nhược điểm
– TCInvest cung cấp các tính năng đầy đủ của nhà đầu tư, bao gồm phí giao dịch 0%, cho vay ký quỹ 10.5%/năm, thấp hơn so với các công ty khác.

–  Ứng dụng giao dịch có trải nghiệm tuyệt vời với giao diện đơn giản, trực quan. 

– TCInvest, TCWealth có tính năng lập kế hoạch đầu tư tổng hợp, rất phù hợp cho nhà đầu tư cá nhân. 

– Dịch vụ khách hàng tuyệt vời. 

– Thỉnh thoảng ứng dụng giật và bảng giá load chậm gây ảnh hưởng nhà đầu tư. 

– Quá nhiều tính năng dễ gây khó khăn cho nhà đầu tư mới.

Có nên giao dịch chứng khoán tại TCBS hay không?

Theo VnRebates, Chứng khoán tại TCBS đáng tin tưởng để giao dịch bởi đây là công ty con của ngân hàng Techcombank và có thị phần lớn nhất trên thị trường. Họ luôn công bố thông tin và pháp lý minh bạch, đội ngũ phát triển của họ cũng rất đáng tin cậy.

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đã và đang sử dụng TCInvest để đầu tư và xây dựng tài sản ròng. Đầu tư cổ phiếu đã trở nên dễ dàng hơn với chỉ một chiếc điện thoại thông minh và ứng dụng TCInvest, giúp bạn có thể đầu tư ở bất kỳ đâu.

Chứng khoán TCBS đáng tin tưởng để giao dịch (Nguồn: TCBS)

Tuy nhiên, trước khi quyết định giao dịch, bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin trên trang web của TCBS để hiểu rõ hơn về họ. Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn cũng có thể đến ngân hàng Techcombank để giải quyết.

Tóm lại, nếu bạn muốn đầu tư chứng khoán, Chứng khoán Kỹ Thương là một lựa chọn khá đáng tin cậy, tuy nhiên, cần phải tìm hiểu kỹ trước khi quyết định giao dịch.

Kết luận

Chứng khoán Kỹ Thương mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng qua sản phẩm TCInvest và TCWealth đều được đánh giá cao bởi tính năng đa dạng và trực quan, giúp người dùng dễ dàng đầu tư và lập kế hoạch tài chính. Ngoài ra, chính sách phí giao dịch và vay margin của TCBS cũng rất cạnh tranh, hỗ trợ nhà đầu tư tối đa trong việc tối ưu hóa lợi nhuận. 

Hãy theo dõi VnRebates để cập nhật thêm những kiến thức Forex, Tiền điện tử, Chứng khoán mới nhất. Chúc các bạn giao dịch thành công!

VnRebates – Hoàn phí mọi giao dịch tài chính

 

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.