VNREBATES

Đánh giá sàn Bybit mới nhất 2023

20.06.2023, 15:23 14 phút đọc

Với những đánh giá tích cực từ cộng đồng đầu tư, Bybit tự hào là một trong những sàn hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực sàn tiền điện tử. Ngoài ra, Bybit cũng đáng chú ý với các công cụ và tính năng hỗ trợ giao dịch, như đòn bẩy linh hoạt và khả năng giao dịch đảo chiều, cho phép người dùng tận dụng các cơ hội giao dịch và linh hoạt trong việc quản lý rủi ro.Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch Bybit và những lợi ích nổi bật của nó.

Với những đánh giá tích cực từ cộng đồng đầu tư, Bybit tự hào là một trong những sàn hàng đầu trên thị trường trong lĩnh vực sàn tiền điện tử. Ngoài ra, Bybit cũng đáng chú ý với các công cụ và tính năng hỗ trợ giao dịch, như đòn bẩy linh hoạt và khả năng giao dịch đảo chiều, cho phép người dùng tận dụng các cơ hội giao dịch và linh hoạt trong việc quản lý rủi ro.Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về sàn giao dịch Bybit và những lợi ích nổi bật của nó.

Tham khảo thêm:

Bybit là gì?

Bybit, được thành lập vào năm 2018, là một sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử với nhiều chức năng vô cùng thú vị. Công ty được thành lập bởi một nhóm các chuyên gia có chuyên môn về ngân hàng đầu tư và ngành ngoại hối. Bybit có trụ sở chính tại Singapore và được đăng ký tại Quần đảo Virgin thuộc Anh. Sàn được tạo ra với sứ mệnh kiến tạo một nền kinh tế toàn cầu và cung cấp một hệ thống giao dịch dường như nhanh chóng, an toàn và minh bạch. 

Giao diện trang chủ Bybit* (Nguồn: Bybit)

Với hơn 1,6 triệu thành viên dùng Bybit trên toàn cầu, Bybit luôn tập trung vào khách hàng và nỗ lực cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất.

Sàn giao dịch Bybit, là một sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử, cung cấp một môi trường giao dịch công bằng để giao dịch hợp đồng tương lai với đòn bẩy khá cao đối với các hợp đồng vĩnh viễn BTC/USD, ETH/USD, XRP/USD, EOS/USD và BTC/USDT.

Đội ngũ sáng lập 

Sàn Bybit được thành lập bởi Ben Zhou, một nhân vật nổi tiếng trong ngành. Trước đây, ông đã thành lập thành công một công ty Fintech mang tên XM và đảm nhiệm vai trò CEO trong 7 năm. XM hiện đang được công nhận là một nhà cung cấp dịch vụ môi giới hàng đầu thị trường.

Ben Zhou- Nhà sáng lập Bybit (Nguồn: Internet)

Ngoài Ben Zhou, Latica Qiu cũng là một thành viên quan trọng trong đội ngũ nhân sự cốt lõi của sàn Bybit. Trước khi gia nhập Bybit, Latica Qiu đã có kinh nghiệm làm việc tại XM. Đồng thời, đội ngũ công nghệ của sàn giao dịch gồm các chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu như Morgan Stanley, Tencent, Nuoya Fortune,…

Không hổ danh là một trong những sàn giao dịch điện tử đáng tin cậy, Bybit có thành tích về khả năng hoạt động với độ chính xác lên đến 99,9% ngay cả khi thị trường có những biến động.

Khối lượng giao dịch sàn Bybit trong 24h(Nguồn:Trang chủ Bybit)

Tham khảo thêm:

Tính Bảo mật của sàn Bybit

Trong suốt thời gian từ khi ra mắt thị trường cho đến nay, Bybit đã duy trì sự an toàn với tài khoản của khách hàng bằng cách áp dụng các biện pháp bảo mật hiệu quả. Điều này được chứng minh bởi việc Bybit chưa từng bị tấn công bởi hacker.

Bybit sử dụng một số phương thức bảo mật sau đây một cách hiệu quả:

  • Xác thực hai yếu tố (2FA) với độ chính xác: Để đăng nhập vào tài khoản, người dùng cần nhập mật khẩu và mã xác nhận được gửi đến điện thoại thông qua ứng dụng Google Authenticator. Phương thức này đảm bảo tính an toàn cho tài khoản trực tuyến của người dùng.
  • Xác thực qua Email: Hầu hết các hoạt động trên tài khoản người dùng được xác nhận thông qua Email. Vì vậy, quan trọng để đảm bảo rằng email mà người dùng sử dụng không bị rò rỉ thông tin cá nhân, nếu không những nỗ lực của Bybit sẽ trở nên vô nghĩa.
  • Xác thực qua tin nhắn điện thoại: Phương thức này tương tự như xác thực qua Email và đảm bảo tính chính xác của thông tin qua tin nhắn điện thoại.

Điều làm nên sự khác biệt của sàn so với các sàn khác

Giao diện và chức năng của sàn được thiết kế tối giản, chức năng gọn gàng, cô đọng khác hẳn với các sàn khác nhưng vẫn rất đầy đủ:

Đa dạng danh mục đầu tư, hỗ trợ giao dịch khối lượng cao 

Bybit hỗ trợ giao dịch 5 loại tiền điện tử phổ biến, bao gồm BTC, ETH, EOS và XRP. Mới đây, họ đã giới thiệu giao dịch với USDT, trong đó lợi nhuận và thua lỗ được tính bằng USDT, giúp người dùng dễ dàng theo dõi tài sản của mình.

Đòn bẩy cao 

Đặc điểm nổi bật khác là Bybit cung cấp khả năng sử dụng đòn bẩy cao. Điều này cho phép người dùng tối ưu hóa khối lượng giao dịch với số tiền vốn nhỏ hơn so với tổng giá trị giao dịch thực tế. Người giao dịch chỉ cần gửi một phần nhỏ tài sản làm tài sản thế chấp cho các giao dịch của họ.

Bybit cung cấp tỷ lệ đòn bẩy lên đến 100c, cho phép người dùng vay một số tiền lớn hơn so với số dư sẵn có trong tài khoản. Một lợi thế quan trọng của Bybit khác là khả năng điều chỉnh đòn bẩy một cách linh hoạt. Điều này có nghĩa là người dùng có thể thay đổi mức đòn bẩy ngay cả sau khi đã mở một vị thế, điều này không thể thực hiện trên các sàn giao dịch khác.

Không bắt buộc KYC

Khác với những sàn khác, Bybit không yêu cầu quy trình xác minh danh tính (KYC) bắt buộc. Đây là một trong số ít các sàn giao dịch có chất lượng KYC cao và bạn có thể đăng ký từ bất kỳ địa điểm nào trên thế giới, trừ khi bạn đang ở trong quốc gia bị hạn chế giao dịch hoặc đối với công dân Hoa Kỳ. 

Bảo hiểm rủi ro

Bybit cung cấp bảo hiểm rủi ro cho người dùng, cho phép bạn giữ cả vị thế Long (mua) và Short (bán) đồng thời. 

Đổi tiền theo tỷ giá thị phần

Ngoài ra, Bybit cũng cho phép các nhà đầu tư trao đổi giữa các đồng tiền theo tỷ giá thị trường. Ví dụ, nếu bạn đang nắm giữ ETH và muốn chuyển đổi sang BTC hoặc USDT, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được. Quá trình này tương tự như các giao dịch thông thường trên các sàn giao dịch phổ biến.

Giao diện của sàn Bybit

Giao diện sàn Bybit (Nguồn: Bybit)

Trên trang chủ của sàn Bybit, bạn sẽ thấy các phần sau:

  • Mua Crypto: Đây là nơi bạn có thể mua USDT để nạp vào tài khoản giao dịch của mình trên sàn.
  • Thị trường: Tại đây, bạn có thể xem giá trị và biểu đồ của các đồng coin mà sàn hỗ trợ. Bạn cũng có thể nhìn thấy các đồng coin hàng đầu trong thị trường. Tuy nhiên, trang chủ chỉ hiển thị một số lượng giới hạn các đồng coin.
  • Giao dịch: Đây là nơi bạn có thể mua bán các đồng coin trên tài khoản giao dịch của mình.
  • Phái sinh: Nếu bạn muốn tham gia vào các hình thức giao dịch sử dụng đòn bẩy trên sàn, bạn có thể khám phá chức năng này. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu kỹ về rủi ro liên quan đến giao dịch phái sinh trước khi tham gia.

Phí giao dịch

Người dùng VIP và Không Phải VIP, phí giao dịch Bybit sẽ khác nhau. Người dùng được hưởng chiết khấu phí giao dịch khác nhau tùy theo các cấp độ VIP khác nhau. 

 Cấp VIP được xác định dựa trên số dư tài sản, BIT đang nắm giữ hoặc khối lượng giao dịch trong 30 ngày. Nhà giao dịch chỉ cần đáp ứng một trong các tiêu chí để hưởng chiết khấu phí của Cấp VIP tương ứng. Ví dụ: Nhà giao dịch A có số dư tài sản $50K (tiêu chí VIP 1) và khối lượng giao dịch Phái Sinh trong 30 ngày đạt $50 triệu (tiêu chí VIP 3). Nhà giao dịch A sẽ được thăng Cấp VIP 3 và hưởng tất cả các mức phí chiết khấu được nêu trong Cấp VIP 3. 

Phí giao dịch của sàn Bybit

Cấp VIP sẽ được cập nhật hàng ngày vào 14:00 (giờ Việt Nam) và các Tài Khoản Phụ sẽ theo mức phí của Tài Khoản Chính. Vui lòng tham khảo bảng bên dưới để biết phí giao dịch của từng sản phẩm và tiêu chí theo yêu cầu của từng cấp VIP.

Mức phí rút BTC từ sàn giao dịch Bybit phải trả là 0,0005 BTC. Mức này thấp hơn 40% so với phí rút BTC trung bình ở các sàn giao dịch thế giới (0,0008 BTC). Hơn nữa, nền tảng bybit không lấy tiền phí, đây chỉ là một khoản thanh toán cho blockchain.

Mức độ xác định tài khoản VIP

Cấp độ VIP của các nhà đầu tư sẽ được xác định dựa trên số dư tài sản của bạn hoặc khối lượng giao dịch trong 30 ngày giao dịch vừa qua.

Các kênh thông tin của sàn Bybit

Hướng dẫn liên hệ supports của sàn Bybit

Hướng dẫn lấy link Ref giới thiệu trên sàn Bybit

Nếu bạn sử dụng mã này, bạn hoàn toàn có thể nhận được hoa hồng khi bạn bè của bạn giao dịch trên nền tảng. Để có thể lấy được link Ref bạn có thể thực hiện các bước sau:

Bước 1: Nhấp vào Biểu tượng hình người góc bên phải phía trên màn hình, sau đó chọn Chương trình giới thiệu.

Bước 2: Tại đây, Bybit sẽ cung cấp cho bạn một link ref và một mã giới thiệu.

Câu hỏi thường gặp của sàn Bybit

Sàn Bybit của nước nào?

Sàn Bybit là sàn giao dịch phái sinh tiền điện tử được đăng ký tại Anh Quốc và có trụ sở chính tại Singapore.

Sàn Bybit có an toàn không?

Tính đến thời điểm hiện tại (2023), sàn Bybit chưa xảy ra bất cứ trường hợp bị hack nào và cũng chưa ghi nhận bất cứ trường hợp rò rỉ thông tin người dùng. Sàn Bybit hiện tại đang áp dụng các thiết lập bảo vệ tài khoản như mã 2FA, bảo mật qua email, qua số điện thoại.

Sàn Bybit có trường hợp nào bị Xâm Nhập Tài Khoản Cá Nhân chưa?

Từ lúc thành lập cho đến nay, Bybit chưa ghi nhận bất cứ trường hợp bị hack nào.

Sàn Bybit có bị cấm tại Việt Nam không?

Hiện nay, pháp luật Việt Nam chưa chấp nhận sự hợp pháp hóa của tiền điện tử cũng như chưa có lệnh cấm về thị trường này.

Hạn mức nạp rút tối thiểu trên Bybit là bao nhiêu?

Để tính hạn mức nạp rút tối thiểu trên sàn Bybit, chúng ta cần theo dõi quy định sau:

BTC ETH XRP EOS USDT (ERC–20) USDT (TRC–20) DOGE DOT LTC XLM
Mức rút tối thiểu 0.001 0.02 20 0.2 20 10 25 1.5 0.1 8

Bybit sẽ giải quyết các lệnh rút tiền ba lần một ngày, vào các khung giờ cố định như 08h00, 16h00 và 24h00 (theo giờ UTC). 

Lời kết 

Các điều kiện giao dịch tại Bybit theo đánh giá của VnRebates là khá tốt, với sự tập trung dịch vụ vào phát triển nền tảng để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng đã mang lại rất nhiều phản hồi tích cực đến từ sàn Bybit. Mặc dù không có số lượng người tham gia đông đảo như BitMEX hay Binance, nhưng Bybit vẫn được đánh giá là một trong những sàn giao dịch uy tín và bảo mật hàng đầu thị trường. Theo dõi VnRebates để cập nhật tin tức Forex, Chứng khoán, Tiền điện tử mới nhất. 

VnRebates – Hoàn phí mọi giao dịch tài chính

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.