VNREBATES

TMGM Phân tích – AUD/USD và XAU/USD H4 ngày 08.03.2024

08.03.2024, 15:43 2 phút đọc

Phân tích thực hiện mỗi ngày, trên quan điểm riêng của tác giả thuộc TMGM, thị trường biến động liên tục và có thể di chuyển không như thời điểm phân tích ban đầu, tất cả nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bài viết được tác giả Abel Gao xuất bản lúc 11:19 sáng (giờ VN)

Tham gia trang chính thức của TMGM Vietnam trên Telegram để nhận nhiều phân tích khác nhanh nhất: https://t.me/tmgmvietnam

AUD/USD – SELL LIMIT

Các chuyên gia kinh tế của HSBC cho rằng, tăng trưởng kinh tế của Australia dự kiến sẽ tiếp tục chậm lại trong nửa đầu năm nay, nhưng Ngân hàng Dự trữ Australia sẽ không sớm đưa việc cắt giảm lãi suất vào chương trình nghị sự. Có rất ít điều bất ngờ trong dữ liệu GDP được công bố trước đó.

Đối với RBA, dữ liệu GDP cho thấy nền kinh tế tiếp tục di chuyển chậm theo đúng hướng để đạt được mục tiêu lạm phát. Tuy nhiên, mặc dù chi tiêu tiêu dùng yếu, RBA dự kiến sẽ không sớm cắt giảm lãi suất do lo ngại về chi phí lao động tăng mạnh vẫn còn.

Chúng ta có thể thấy AUD/USD H4 tăng và giảm, nhưng nó vẫn ở trên mức trung bình động 48 giờ trên biểu đồ H4. Ngoài ra, đường đôi MACD và cột năng lượng hội tụ xuống phía trên trục 0. Có thể sử dụng giới hạn bán, dừng lỗ là cần thiết.

Nhận định cặp tiền AUD/USD ngày 08.03.2024

Nhận định cặp tiền AUD/USD ngày 08.03.2024

XAU/USD – SELL LIMIT

Giá vàng đã giảm nhẹ kể từ khi chạm mức cao kỷ lục trên 2.160 USD. Với việc Cục Dự trữ Liên bang dự kiến ​​sẽ bước vào chu kỳ cắt giảm lãi suất và các ngân hàng trung ương trên thế giới tiếp tục mua vàng, họ lạc quan về triển vọng thị trường vàng. Thứ nhất, khi mức lạm phát dần tiến gần đến mục tiêu 2% của FED, Cục Dự trữ Liên bang có thể bước vào chu kỳ cắt giảm lãi suất lớn vào năm 2024; Thứ hai, việc mua vàng của các ngân hàng trung ương toàn cầu vẫn tiếp tục và ngân hàng trung ương Trung Quốc đã mua vàng trong hơn mười tháng liên tiếp, hỗ trợ cho việc định giá của nhu cầu vàng.

Động lực phục hồi của vàng đã suy yếu, nhưng nó vẫn còn cách xa đường trung bình động 48 giờ. Ngoài ra, đường đôi MACD và cột biểu đồ đã bắt đầu hội tụ xuống phía trên trục 0. Giới hạn bán có thể được đặt, lệnh dừng lỗ là bắt buộc.

Nhận định vàng ngày 08.03.2024

Nhận định vàng ngày 08.03.2024

  • Tham gia trang chính thức của TMGM Vietnam trên Telegram để nhận phân tích sớm nhất: https://t.me/tmgmvietnam
  • Nạp tiền, giao dịch và nhận điện thoại Iphone 15 Promax cùng nhiều quà tặng điện thoại hấp dẫn khác tại TMGM, giao dịch với spread chỉ từ 0.0pips, mở tài khoản liên hệ đội ngũ quản lý tài khoản để biết thêm chi tiết: https://portal.tmgmsea.com/marketing?campaign_code=dm5yYnBob25lcHI=
  • Website chính thức: https://www.tmgmsea.com
👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.