VNREBATES

TMGM phân tích – EUR/USD và GBP/USD H4 ngày 02.04.2024

02.04.2024, 12:45 3 phút đọc

Phân tích thực hiện mỗi ngày, trên quan điểm riêng của tác giả thuộc TMGM, thị trường biến động liên tục và có thể di chuyển không như thời điểm phân tích ban đầu, tất cả nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bài viết được tác giả Abel Gao xuất bản lúc 11:04 sáng (giờ VN)

Xem thêm:

Tham gia trang chính thức của TMGM Vietnam trên Telegram để nhận nhiều phân tích khác nhanh nhất: https://t.me/tmgmvietnam

EUR/USD

Trong khi tăng trưởng kinh tế của châu Âu đã chững lại kể từ cuối năm 2022, các cuộc khảo sát kinh doanh gần đây cho thấy triển vọng đang được cải thiện. Trong khi đó, việc làm được tạo ra vẫn mạnh mẽ ở cả Châu Âu và Hoa Kỳ, đồng thời tăng trưởng tiền lương vẫn ở mức cao, một phần do thị trường lao động thắt chặt. Tiền lương là một yếu tố quan trọng dẫn đến lạm phát giá dịch vụ ở khu vực đồng euro, khu vực này đã tăng trưởng với tốc độ hàng năm là 4% kể từ tháng 11.

TMGM phân tích - EUR/USD và GBP/USD H4 ngày 02.04.2024

Chúng ta có thể thấy EUR/USD dao động đi xuống và chạy dưới đường trung bình động 48 giờ trên biểu đồ H4. Ngoài ra, đường đôi MACD và cột năng lượng mở rộng dưới trục 0. Có thể sử dụng giới hạn bán, dừng lỗ là cần thiết.

GBP/USD

Một nhà kinh tế cấp cao của HSBC cho biết: có rất ít tin tốt trong dữ liệu GDP của Vương quốc Anh, khi tốc độ tăng trưởng của quốc gia này trong năm 2023 đến từ sự gia tăng dân số và chi tiêu của chính phủ. Điểm tích cực duy nhất đó là nếu GDP bình quân đầu người giảm 1,7% so với quý 1 năm 2022 và chi tiêu tiêu dùng thấp hơn 1,9% so với thời điểm trước dịch, thì việc phục hồi nhẹ của nền kinh tế Anh từ bây giờ sẽ không quá khó khăn.

TMGM phân tích - EUR/USD và GBP/USD H4 ngày 02.04.2024

Chúng ta có thể thấy GBP/USD đang dao động ở mức thấp và vẫn đang chạy dưới đường trung bình động 48 giờ trên biểu đồ H4. Hơn nữa, đường đôi MACD và thanh biểu đồ đang mở rộng xuống dưới trục 0. Giới hạn bán có thể được đặt, lệnh dừng lỗ là bắt buộc.

 

Disclaimer
The document is provided by Trademax Global Limited (VFSC 40356). Please note that investing in CFDs and Margin fx Contracts carries significant risks and is not suitable for all investors. You may lose more than your initial deposit. You don’t own, or have, any interest in the underlying assets. Any information or general financial product advice given in the document is generic in nature and does not take into account your financial situation, needs or personal objectives. Past performance is not a reliable indicator of future performance. Investing in leveraged products carries significant risks. We recommend that you seek independent advice and ensure that you fully understand the risks involved before trading. It is important that you read and consider our disclosure documents posted on our website tmgm.com before you acquire any product listed on the document.

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.