VNREBATES

TMGM Phân tích – EUR/USD và USD/JPY H4 ngày 07.03.2024

07.03.2024, 15:42 2 phút đọc

Phân tích thực hiện mỗi ngày, trên quan điểm riêng của tác giả thuộc TMGM, thị trường biến động liên tục và có thể di chuyển không như thời điểm phân tích ban đầu, tất cả nhận định chỉ mang tính chất tham khảo. Bài viết được tác giả Abel Gao xuất bản lúc 11:26 sáng (giờ VN)

Tham gia trang chính thức của TMGM Vietnam trên Telegram để nhận nhiều phân tích khác nhanh nhất: https://t.me/tmgmvietnam

EUR/USD – SELL LIMIT

Mặc dù mức tiêu thụ của khu vực đồng Euro phục hồi nhẹ trong tháng 1 nhưng nó sẽ vẫn yếu trong ngắn hạn. Doanh số bán hàng trên toàn EU đã tăng vào đầu năm, nhưng không đủ để bù đắp hoàn toàn cho sự sụt giảm của tháng trước và với tâm lý thị trường vẫn yếu, cơ hội phục hồi lớn trong những tháng tới là rất nhỏ.

Bức tranh tổng thể là tiêu dùng sẽ tiếp tục trì trệ trong nửa đầu năm và lạm phát thấp hơn vẫn có khả năng thúc đẩy doanh số bán lẻ và chi tiêu hộ gia đình nói chung ở khu vực đồng euro trong những tháng đầu năm 2024.

Chúng ta có thể EUR/USD đạt đỉnh và giảm, nhưng nó vẫn ở trên mức trung bình động 48 giờ, ngoài ra, đường đôi MACD và thanh năng lượng bắt đầu hội tụ đi xuống. Có thể sử dụng giới hạn bán, dừng lỗ là cần thiết.

Nhận định cặp tiền EUR/USD ngày 27-03-2024 (Nguồn: TMGM

Nhận định cặp tiền EUR/USD ngày 27-03-2024 (Nguồn: TMGM

USD/JPY – BUY LIMIT

Các quan chức của Ngân hàng Trung ương Nhật Bản ngày càng tự tin về sức mạnh của tăng trưởng tiền lương, một diễn biến ủng hộ quan điểm của các nhà giao dịch và nhà kinh tế rằng BOJ sẽ chấm dứt lãi suất âm vào tháng 3 hoặc tháng 4. Một số quan chức có thể ủng hộ việc tăng lãi suất vào tháng 3 do mức lương tăng cao hơn, nhưng những người khác tin rằng BOJ sẽ không thể xác nhận rằng mục tiêu giá cả có nằm trong tầm tay do tình hình tiền lương không chắc chắn.

Chúng ta có thể thấy USD/JPY tiếp tục giảm, trong khi cột năng lượng MACD và đường đôi mở rộng xuống dưới trục 0. Ngân hàng Nhật Bản kỳ vọng mức tăng lương năm nay sẽ vượt mức năm ngoái và có thể xem xét điều chỉnh đánh giá về chi tiêu và sản xuất của người tiêu dùng để phản ánh những dấu hiệu suy yếu gần đây của nền kinh tế. Trong ngắn hạn, có thể đặt giới hạn mua, bắt buộc phải dừng lỗ.

Nhận định cặp tiền USD/JPY ngày 27-03-2024 (Nguồn: TMGM

Nhận định cặp tiền USD/JPY ngày 27-03-2024 (Nguồn: TMGM

 

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.