VNREBATES

ZFX và những thành công ấn tượng tại Wikiexpo 2020

22.10.2020, 11:21 5 phút đọc

Sự kiện WikiEXPO 2020 vừa qua thu hút lượng lớn nhà đầu tư đến tham quan sự kiện, đặc biệt bùng nổ hàng ngàn lượt khách tham quan tại ZFX.

Sự kiện WikiEXPO diễn ra tại Windsor Plaza vào chủ nhật (18/10/2020) vừa rồi thu hút lượng lớn nhà đầu tư đến tham quan sự kiện cùng các chương trình vô cùng hấp dẫn của các đơn vị tài trợ.

Bùng nổ hàng ngàn lượt khách tham quan tại ZFX

Triển lãm tài chính WikiEXPO HCMC 2020 đã thu hút hơn 3000 lượt khách mời tham dự, hơn 30 chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới cùng hơn 40 đơn vị triển lãm uy tín trên toàn cầu. Đến triển lãm lần này, các nhà đầu tư có cơ hội cùng trao đổi kinh nghiệm giao dịch, xu hướng thị trường và các nhà môi giới uy tín trên thế giới.

Với danh tiếng nhiều năm trên thị trường tài chính cùng kinh nghiệm hoạt động tại các nước khác nhau, ZFX luôn chủ động trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ nhân viên. Sự chuyên nghiệp và thành công của sự kiện WikiEXPO2020 là minh chứng rõ nét nhất cho tiềm năng của ZFX tại thị trường Việt Nam.

Ông Phùng Quốc Dũng – một nhà đầu tư tại ZFX cho biết: “Tôi đánh giá cao công tác tổ chức và sự triển khai sự kiện chuyên nghiệp của ZFX. Về phía các nhân viên tại ZFX, tôi nhận thấy sự làm việc nghiêm túc và cực kỳ hài lòng ở khâu chăm sóc khách hàng. Trong thời gian sắp tới, tôi hy vọng ZFX sẽ có nhiều sản phẩm và chương trình đa dạng hơn đáp ứng danh mục đầu tư của nhà đầu tự tại Việt Nam.”ZFX Wikiexpo 2020

Ông Phùng Quốc Dũng trả lời phỏng vấn

 

ZFX booth wikiexpo 2020

Booth ZFX tại WikiEXPO 2020

 

Diễn giả ZFX thảo luận về chứng khoán Mỹ

Thảo luận về Chứng khoán Mỹ

 

Khách đặt câu hỏi cho diễn giả ZFX về thị trường chứng khoán Mỹ

Khách đặt câu hỏi cho nhà phân tích

 

Tập đoàn Zeal Group là một danh mục các công ty đầu tư kinh doanh bao gồm các tổ chức tài chính điều tiết (giao dịch như ZFX) và các công ty Fintech chuyên về các giải pháp thanh khoản đa tài sản tại các thị trường điều tiết được hỗ trợ bởi công nghệ độc quyền, có mặt ở các địa điểm lớn trên toàn cầu.

ZFX được thành lập bởi một nhóm các nhà giao dịch có kinh nghiệm hàng thập kỷ trong ngành, họ không chỉ đánh giá cao về sự phức tạp của giới giao dịch tài chính mà còn tập trung vào chuyên môn và cam kết thay đổi, Zeal có lý do tồn tại sâu xa và đã đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ giao dịch đa tài sản ở cấp độ tiếp theo cho các nhà đầu tư bán lẻ và tổ chức.

Không chủ động chấp nhận rủi ro thị trường, ZFX tập trung vào việc cung cấp giá tốt nhất trong thị trường tổ chức bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến và mang lại dịch vụ giao dịch tốt nhất để đảm bảo kết quả của mọi giao dịch được thực hiện tại ZFX hoàn toàn là kết quả được xác định bởi thị trường. Sự minh bạch về giá đảm bảo rằng những gì Zeal nhận được cho dịch vụ môi giới là thông qua việc nâng giá.

ZFX hy vọng sẽ thực hiện được các triết lý kinh doanh của mình, đó là phát triển thị trường Việt Nam và cung cấp cho các nhà đầu tư Việt Nam của chúng tôi một nền tảng giao dịch và dịch vụ đẳng cấp nhất.

 

Cùng chúng tôi ngắm lại một số hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

Ảnh chụp cùng CM Wikifx Việt Nam

 

ZFX booth wikiexpo 2020

 

ZFX booth wikiexpo 2020

 

ZFX booth wikiexpo 2020

 

ZFX booth wikiexpo 2020

 

Quý khách có thể tìm hiểu thêm về các sản phẩm – dịch vụ của ZFX tại đây:

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.