VNREBATES

Hội thảo Trực tuyến Đặc biệt từ XM – Rút thăm may mắn với tổng giá trị $4,500

22.07.2021, 22:11 2 phút đọc

Vừa học hỏi cách giao dịch như một Trader Chuyên Nghiệp, vừa có cơ hội nhận phần thưởng Rút thăm may mắn – đó là những điều XM sẽ mang đến cho bạn tại Hội Thảo Trực Tuyến Đặc Biệt!

Luôn đi đầu trong lĩnh vực Giáo Dục kiến thức chuyên nghiệp cho các nhà giao dịch, dù trong thời điểm dịch bệnh khiến các lớp học và hội thảo offline không thể diễn ra, XM vẫn tổ chức những buổi hội thảo online hàng tuần với các giảng viên kì cựu. Hội Thảo Trực tuyến Đặc biệt  lần này với sự góp mặt của giảng viên XM – Nguyễn Tôn Thái Hoàng sẽ bàn luận về chủ đề: Kết hợp các chỉ báo kỹ thuật, chỉ báo dao động và biểu đồ nến Nhật.

Ngày: 11/8/2021

Thời gian: 19:00 – 21:00 (giờ Việt Nam)

Phí tham dự: MIỄN PHÍ

Hình thức tổ chức: Trực tuyến

Thông tin và đăng ký: Link

Trong buổi hội thảo này, traders sẽ học được cách kết hợp các chỉ báo chính xác để phân tích ba khía cạnh chính của bất kỳ chứng khoán nhất định nào. Chúng ta sẽ phân tích xu hướng chính và quyết định xem xu hướng đó là tăng hay giảm, xem động thái hiện tại và xác định các mức giá cực đoan để phát hiện nếu giá quá mua hoặc quá bán. Chúng ta cũng sẽ sử dụng các điểm xoay để tìm mức hỗ trợ và kháng cự và quan trọng nhất là kết hợp chúng một cách chính xác thành một công cụ phân tích, giúp cho các bạn biết nên mua gì và bán gì.

Kết quả nhận được:

  • Cách kết hợp các chỉ báo để tạo tín hiệu
  • Cách kết hợp các chỉ báo xu hướng
  • Cách kết hợp các dao động động lượng
  • Xác định các mức cực đoan của thị trường
  • Sử dụng các mức Pivot để tìm các mức hỗ trợ và kháng cự
  • Sử dụng nến cho các mức vào và thoát lệnh

Sau buổi học, khách hàng sẽ nhận được không chỉ là kiến thức cần thiết mà còn cả kinh nghiệm đúc kết từ các giảng viên, để có thể xây dựng hệ thống chiến lược và trở thành trader chuyên nghiệp.

Đặc biệt, để tri ân các khách hàng tham dự buổi hội thảo qua web, XM dành riêng 10 phần thưởng rút thăm may mắn với tổng giá trị $4,500. Khách hàng chỉ cần theo dõi buổi hội thảo trực tuyến này trong vòng tối thiểu 30 phút, sau đó đăng ký rút thăm may mắn và giao dịch 0,5 lot standard (hoặc 50 lot micro) của forex, vàng hoặc bạc từ ngày 16/8 đến 27/8/2021. Ngoài ra, khi nạp tối thiểu từ 250 USD trong thời gian khuyến mãi sẽ nhận được Chỉ báo phân tích Avramis LITEChỉ báo phân tích Avramis ADVANCE.

Hãy xem thêm thông tin và đăng ký ngay bây giờ: Link

 

👉 Cập nhật Phương pháp trading mới và hiệu quả nhất trên thế giới bằng 4 Khóa học video miễn phí
Risk Disclaimer: Bài viết thể hiện quan điểm và góc nhìn của cá nhân tác giả, chỉ có giá trị tham khảo về mặt thông tin, kiến thức và không có giá trị pháp lý về khuyến nghị đầu tư hay thay thế cho việc tư vấn tài chính nào tương đương. Bài viết không đảm bảo bất kỳ khoản lợi nhuận nào hay giảm thiểu rủi ro đầu tư nào cho chính độc giả. VnRebates không chịu trách nhiệm hay liên quan đến khoản đầu tư của độc giả khi sử dụng thông tin từ bài viết này. Bản quyền thuộc về đóng góp của tác giả.